Tin mới

Thúy Ngân gắn hashtag tất cả hội Chị Em Chúng Mình trừ Hương Giang trên fanpage

Thứ năm, 05/11/2020, 09:26 (GMT+7)

Thúy Ngân khiến cộng đồng mạng cho rằng hành động này liên quan đến việc Hương Giang bị antifan "tẩy chay" trong thời gian gần đây.

Hương Giang sau “trận chiến” với antifan thì đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, cái tên Hương Giang vẫn hot trên mạng xã hội. Việc dính ồn ào với antifan đã khiến hình ảnh và tên tuổi của cô nàng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Mới đây, trên fanpage của diễn viên Thúy Ngân, khi đăng bài, cô khiến fan ngạc nhiên khi gắn hashtag tất cả  các thành viên trong chương trình Chị Em Chúng Mình gồm NSND Lê Khanh - Hari Won - Ninh Dương Lan Ngọc. Chỉ trừ gắn tên hashtag Hương Giang.

Fanpage của diễn viên Thúy Ngân đăng clip và hashtag tất cả các thành viên trong hội Chị Em Chúng Mình trừ Hương Giang. Ảnh: internet

Điều này khiến nhiều người khó hiểu, bởi trong chương trình, mối quan hệ giữ Thúy Ngân – Hương Giang rất tốt, cả hai cũng thường chia sẻ với nhau các quan điểm của mình. Nhiều người cho rằng phải chăng do những vụ lùm xùm của antifan gần đây mà Thúy Ngân không gắn thẻ với Hương Giang nữa.

Story của Thúy Ngân. Ảnh: internet

Sau khi nhận ra thiếu sót của mình, fanpage Thúy Ngân đã ngay lập tức sửa sai bằng cách thêm hashtag tên Hương Giang trong bài đăng mới. Thúy Ngân cũng đăng tải dòng trạng thái story bày tỏ nỗi niềm: "Chán nản. Một người làm còn một người hốt cho hết. Tự nhiên họa tới không hiểu lý do luôn".

Có ý kiến cho rằng dòng story ẩn ý của Thúy Ngân nhằm ám chỉ admin đăng fanpage không phải cô nàng. Một lỗi nhỏ của admin đã khiến cô “nằm không cũng trúng đạn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news