Tin mới

Hương Giang ‘lỡ’ gọi tên trước chuyển giới, Khánh Chi cho biết 'sẽ nhận tiền từ thiện qua quỹ riêng tên Huỳnh Phương Khanh'

Thứ tư, 21/10/2020, 14:23 (GMT+7)

Hành động của Lâm Khánh Chi được đánh giá là bình tĩnh, khôn ngoan và lan tỏa giá trị nhân văn tới cộng đồng.

Sau nhiều năm ồn ào mâu thuẫn, Lâm Khánh Chi và Hương Giang bất ngờ “đụng độ” nhau tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ngọc Trinh. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ngọc Trinh là sự kiện hiếm hoi Hương Giang và Lâm Khánh Chi cùng nhau tham dự. Câu chuyện ồn ào khi Hương Giang lỡ gọi đàn chị Lâm Khánh Chi bằng cái tên trước khi chuyển giới của cô nàng.

“Con gái là phải điệu” là câu slogan nổi tiếng tạo trend 1 thời của Lâm Khánh Chi. Hương Giang đã dùng câu nói này để đáp lại Ngọc Trinh khi cô trêu trọc “em điệu quá”. Tuy nhiên, thay vì gọi chị Chi, Hương Giang lại gọi là chị Khanh khi nhắc đến Lâm Khánh Chi.

Hương Giang được chọn là đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Nguyên văn câu nói là: “Chị không hiểu gì hết, chị nghe chị Khanh nói con gái là phải điệu, điệu là bình thường mà”. Câu nói này bị Cộng đồng mạng chỉ trích là thiếu tinh tế. Bên cạnh những ý kiến cho rằng Hương Giang quá run thì nhiều người cho rằng việc mất bình tĩnh là vô lý, bởi Hương Giang còn tham gia ở những cuộc thi lớn hơn sự kiện này rất nhiều.

Cộng đồng mạng cũng cho rằng nếu mọi người cũng gọi Hương Giang bằng tên Hiếu trước khi của chuyển giới của cô thì chắc chắn Hương Giang sẽ bị tổn thương.

Phản ứng của cô nàng vô cùng bình tĩnh Hương Giang nhắc "chị Khanh". Ảnh: Internet

Điều khiến nhiều người bất ngờ là khi bị gọi với cái tên trước khi chuyển giới của mình, Lâm Khánh Chi không có biểu hiện tức giận, vẫn mỉm cười nhẹ nhàng, giữ bình tĩnh vô cùng tốt.

Mới đây nhất, cô còn bình thản cho biết: "Sắp tới đây, Khánh Chi sẽ nhận tiền Từ thiện qua cái quỹ riêng tên Huỳnh Phương Khanh luôn, kể từ bây giờ mình không giao dịch bằng thẻ này nữa. Bình thường Khánh Chi lấy thẻ Huỳnh Phương Khanh để bán hàng mà nay mình bỏ luôn, mình sẽ tạo thẻ khác để bán hàng". Trong thời điểm miền Trung chịu nhiều tổn thất do bão lũ, hành động của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news