Tin mới

Công ty mỹ phẩm của Ngọc Trinh, Hương Giang bị tố 'bùng hàng' của khách

Thứ ba, 20/10/2020, 19:55 (GMT+7)

Khách hàng này đã phải liên hệ trực tiếp với Ngọc Trinh và Hương Giang để nhận được câu trả lời về loạt sản phẩm đã đặt tiền nhưng chưa chuyển hàng từ phía công ty mỹ phẩm này.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ liên tiếp gửi lời chúc mừng đến Hương Giang và Ngọc Trinh khi cả hai đồng loạt nhận chức CEO của một công ty mỹ phẩm.

Tuy nhiên mới đây, nhãn hàng của Hương Giang và Ngọc Trinh bất ngờ bị một tài khoản mạng xã hội tố nhận tiền nhưng vẫn chưa chuyển hàng cho khách. Cụ thể, một người đăng bài chia sẻ trên Facebook cho biết, bản thân đã chuyển khoản 4 triệu để mua sản phẩm làm đẹp. Sau khoảng 2 tuần, khách hàng này nhắn tin qua fanpage thì được hẹn từ ngày này sang ngày nọ nhưng vẫn không có kết quả.

Công ty mỹ phẩm của Hương Giang và Ngọc Trinh đang vướng vào lùm xùm

"Dạo này thấy rần rần cái trang B.D.W của Ngọc Trinh và đại sứ thương hiệu Hương Giang, tôi cũng mua vì muốn được trắng đẹp như sao mà quất luôn 1 liệu trình không suy nghĩ. Tôi vốn cũng là 1 đứa bán hàng online nên cũng biết điều lắm, nhắm nếu thích mua muốn mua thì chốt đơn rẹt rẹt cho nhanh gọn. Và thế là tôi chốt đơn 1 liệu trình và chuyển khoản đầy đủ trong vòng 1 nốt nhạc từ ngày 2/10/2020.

Sau khi chốt đơn, t cũng vô tư quên luôn cho tới 1 ngày đẹp trời của tuần thứ 2 sau khi tôi order chuyển khoản cho nhãn hàng, tôi tính nhờ người thân cầm mang sang Mỹ cho tôi, vì tôi đang ở Mỹ. Thì tôi mới chợt giật mình là tôi chưa có thấy vú em ở nhà báo nhận hàng, thế là tôi lục kiểm tra tin nhắn của vú em (thường là sau khi bà nhận món hàng nào thì bà sẽ chụp gửi cho tôi để kiểm tra). Vì không thấy đâu nên tôi nhắn tin hỏi bên nhãn hàng.

Tôi được bên đó hẹn từ ngày này qua ngày nọ, bảo báo chi nhánh gì đó xuống xác nhận. Tôi nhẹ dạ tin tưởng, bên đây thức tới 3-4h sáng đợi cũng không thấy ai.

Edit 1: CEO Ngọc Trinh đã trả lời inbox của tôi rồi các bạn ạ. Để xem giải quyết thế nào. Tôi sẽ cập nhật dưới bình luận nhé!", người dùng facebook này chia sẻ.

Người này đã nhắn tin cho cả Hương Giang và Ngọc Trinh để thảo luận về sự việc

Cũng theo chia sẻ của người này, phía Ngọc Trinh đã có động thái mới nhất khi trả lời inbox sau khoảng thời gian không hồi âm thắc mắc. Bên nhãn hàng cũng đã gọi điện hẹn ngày giao hàng và yêu cầu xóa bài đăng tố cáo. Tuy nhiên, khách hàng này vẫn đang tiếp tục chờ đợi xem phía Ngọc Trinh có giao hàng như đã hứa hay không.

Vụ việc này khiến Phó tổng Ngọc Trinh đăng status để chia sẻ quan điểm làm việc của bản thân: "Với Trinh, khách hàng luôn đúng". Đồng thời, cô cũng cho biết mình vừa xử lý 3 nhân sự công ty vì làm khách hàng không hài lòng.

Bài đăng của Ngọc Trinh sau sự việc

Về phía Hương Giang, hiện chưa có phản hồi gì về sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news