Tin mới

Hoa hậu Hương Giang phải xử lý 80 vụ ‘kiện’/ngày dù đã ‘ở ẩn’ trong showbiz

Thứ hai, 23/11/2020, 15:17 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang dù ngày nào cũng phải “đau đầu” xử lí “kiện cáo” của công chúa nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Hương Giang là cô nàng được biết đến qua các cuộc thi sắc đẹp với nhiều thành tích nổi bật: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009, hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009.

Ảnh: internet

Năm 2010, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bỗng quyết định tổ chức đám cưới với Liu Jia - một người đàn ông Trung Quốc làm việc trong ngành hàng không. Sau khi kết hôn, hoa hậu dần rời xa showbiz, hạnh phúc bên chồng và các con.

Mới đây, Hương Giang đã chia sẻ về tổ ấm của mình trên mạng xã hội. Cô cũng bật mí những vụ “kiện cáo” đầy màu sắc của 2 công chúa nhà mình. Giống nhiều em bé, hai con nhà hoa hậu Hương Giang cũng thường xuyên cãi cọ vì nhiều chuyện trong cuộc sống. Cách xử lí của trẻ thơ khiến Hương Giang và chồng… phì cười.

Theo đó, Panda và em gái Polar thường hay dỗi hờn với nhau. Khi “tranh chấp” không được giải quyết, hai nàng công chúa đều tìm đến mẹ để đòi lại “công đạo”. Và bất chợt, hoa hậu Hương Giang trở thành quan tòa bất đắc dĩ cho hai cô con gái mỗi ngày.

Sau khi lấy chồng nước ngoài, Hương Giang lui về hậu phương chăm sóc chồng con. Ảnh: internet

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ mỗi ngày bản thân phải “xử” đến 80 vụ kiện cáo: "Mặc dù mỗi ngày giải quyết tám chục vụ kiện cáo, mách lẻo, dỗi hờn, nhưng 3 chị em chúng tớ chơi với nhau cũng vui lắm.  Mai là thứ Hai đầu tuần, các bạn ấy sẽ thêm 1 tuần tuổi vì đều sinh vào thứ Hai. Chỉ có mẹ mới đếm được từng ngày con sinh ha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news