Tin mới

Hương Giang: "Tôi không còn run rẩy, yếu ớt hay vụng về nữa"

Thứ sáu, 27/03/2015, 13:49 (GMT+7)

Chuẩn bị tới đêm thi chung kết, Hương Giang chia sẻ rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình của cuộc thi, cô còn nghĩ "nhiều lúc từng nghĩ mình không làm gì được".

Chuẩn bị tới đêm thi chung kết, Hương Giang chia sẻ rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình của cuộc thi, cô còn nghĩ "nhiều lúc từng nghĩ mình không làm gì được".

 

 

 

 

 

Đến bây giờ, cuộc đua về ngôi vị quán quân chỉ còn 5 thí sinh nữa. Bạn thấy đối thủ nào "đáng gờm" nhất đối với mình?

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng các thí sinh nữ năm nay quá xuất sắc, đó chính là lý do chưa một cô gái nào bị rơi rụng trong cuộc thi cả. Với Giang tất cả các đối thủ đều có thế mạnh riêng của mình, chỉ có điều là tuần nào họ sẽ làm đúng với sở trường của họ nhất mà thôi, nên có đối thủ không đáng gờm ở tuần này nhưng sẽ đáng gờm ở tuần khác.

Bạn thấy mình lúc bắt đầu cuộc thi và hiện nay đã khác nhau thế nào?

Phải nói là 2 người không liên quan ấy. Giang lúc mới đến cuộc thi không biết chút gì về Dancesport, lúc lên sân khấu thì run rẩy, yếu ớt, tay chân vụng về, bây giờ thì đã khá hơn nhiều rồi.

Tôi và bạn nhảy George nhiều lúc cũng bất đồng quan điểm

Có bao giờ bạn và George bất đồng quan điểm? Và lúc đó cặp đôi của bạn giải quyết thế nào?

Có chứ, mình và George bất đồng rất nhiều là đằng khác. Vì để làm việc chung với 2 ngôn ngữ này dễ cãi nhau, vì tay chân không có thể làm nhau bị thương, khi nhảy rất dễ mệt mỏi. Mỗi lúc đó hai đứa sẽ quyết định bảo vệ quan điểm của mình, nhưng sau đó lại ngồi xuống bình tĩnh nói với nhau hiểu suy ghĩ của mình rồi cùng thống nhất phương án tốt.

Còn 2 livehsow nữa là kết thúc chương trình. Thời gian này của bạn như thế nào?

Thực sự thời gian này của Giang bận lắm. Giang vừa phải sắp xếp công việc riêng của mình, vừa phải tập luyện cho những tuần thi cuối. Giang chỉ hy vọng mọi việc đều được ổn thỏa.

Trong liveshow tới đây bạn có thể bật mí một chút về tiết mục của mình?

Trong liveshow 10 lần này Giang và bạn nhày George sẽ hóa thân thành một cặp đôi nổi tiếng của thế giới. Cặp đôi này có rất nhiều truyền thuyết và bí ẩn xung quanh, cũng như cuộc đời đầy biến động của họ. Giang nghĩ tiết mục sắp tới sẽ rất hợp với màu sắc của Giang.

Gia đình tôi luôn kêu gọi mọi người ủng hộ trong mỗi phần thi

Với sự vất vả trong cuộc thi, gia đình và người thân của bạn phản ứng thế nào?

Gia đình Giang cũng xót lắm, thấy con đau chân rồi bầm tím cũng lo lắng và thường xuyên gọi điện hỏi thăm. Lúc Giang điểm cao thì mọi người cùng nhau chúc mừng, khi điểm thấp thì gọi điện an ủi Giang hoài, cả nhà sợ Giang buồn. Suốt thời gian thi cả nhà cũng luôn vận động nhắn tin cho Giang nữa.

Bạn có thể chia sẻ những lúc khó khăn của mình trong cuộc thi? Và bạn vượt qua như thế nào?

Hồi mới đầu vào chương trình Giang chưa hiểu gì về bộ môn này hết và đúng bét nhiều tuần liền, điều đó làm mình buồn lắm. Giang Từng nghĩ là mình sẽ không làm được gì cả. Lúc đó, phải khó khăn lắm Giang có động lực để luyện tập trở lại. Cho đến bây giờ, tất cả đều nhờ sự động viên của đồng đội và gia đình rất nhiều.

Mong muốn của bạn ở Bước nhảy hoàn vũ 2015 là gì?

Mong muốn của Giang tại cuộc thi này là được thử thách bản thân mình và Giang hy vọng khán giả có thể thấy được khổ luyện của nghệ sĩ khi mang một tiết mục lên sân khấu.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news