Tin mới

Hương Tràm chính thức công bố hình ảnh đầu tiên của EP 'LALALA', dân mạng chỉ chăm chăm soi vòng eo

Thứ năm, 27/07/2023, 09:29 (GMT+7)

Sau thông báo sẽ về Việt Nam hoạt động và ra mắt sản phẩm âm nhạc do cô tự sáng tác, Hương Tràm đã công bố hình ảnh đầu tiên của EP "LALALA" gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, Hương Tràm (Charmy Pham) chính thức công bố hình ảnh đầu tiên của EP 'LALALA', phát hành ngày 10/8 như thông báo trước đó trong livestream. Không chỉ công bố ảnh, nữ ca sĩ 9X còn thay đổi ảnh đại diện Facebook và ảnh bìa để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới sau hơn 4 năm du học tại Mỹ. 

Hình ảnh đầu tiên trong E.P âm nhạc mới của Hương Tràm. Ảnh: FB Hương Tràm
Hình ảnh đầu tiên trong E.P âm nhạc mới của Hương Tràm. Ảnh: FB Hương Tràm

"Mình có hẹn cùng nhau ngày 10/08 này để cùng xem MV và nghe EP 'LALALA' trên kênh của Charmy nhé mọi người", Hương Tràm thông báo. 

Nhiều khán giả bảy tỏ sự háo hức và thích thú, chờ đón ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hương Tràm. "Quá bén chị ơi", "Mừng chị yêu đã comeback", "Chị yêu đã comeback và em rất hóng", "10 điểm nhé chị ơi", "Cùng chờ đón chị quay lại thôi ạ", "Hóng quá Tràm ơi, slay", "Suýt không nhận ra chị", "Có vẻ MV mới của Tràm phong cách Latinh đúng không", "Quá Tây chị ơi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, không ít antifan cũng vào "cà khịa" soi vòng eo của Hương Tràm dù trước đó cô đã phủ nhận thông tin lên chức mẹ ở Mỹ. "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết", Hương Tràm giải thích trong livestream ngày 23/7.

Hương Tràm bị soi vòng eo dù đã phủ nhận chuyện mang thai. Ảnh FB Hương Tràm.
Hương Tràm bị soi vòng eo dù đã phủ nhận chuyện mang thai. Ảnh FB Hương Tràm.

Trước đó, trong livestream Hương Tràm cũng xác nhận sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong năm nay sau 4 năm du học ở Mỹ. Ngoài ra, trong buổi livestream, Hương Tràm cũng tiết lộ lý do dang Mỹ du học dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nữ ca sĩ 9X cho biết, cô chưa bao giờ bản thân có tư duy "Tôi đang ở đỉnh cao" cả. Đối với cô, được ca hát và được cống hiến những gì mình cho là đẹp nhất trong nghệ thuật tới khán giả là điều mình cảm thấy may mắn và hạnh phúc.

"Về câu chuyện đi du học Mỹ, bên cạnh việc Hương Tràm muốn thiền định để bản thân được nghỉ ngơi sau một quá trình dài đã đi quá nhanh, thì lý do thứ hai xuất phát từ truyền thống của gia đình và ước mơ của ba Tràm. Uớc mơ của ông là trong hai người con thì sẽ có một người nối nghiệp ông trở thành ca sĩ thì điều này anh của Tràm và Tràm đã làm được rồi. Và ông ước mơ một người sẽ nối nghiệp ông trở thành một nhạc sĩ", Hương Tràm nói.

Ảnh FB Hương Tràm.
Ảnh FB Hương Tràm.

Hương Tràm được khán giả biết đến sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt 2021. Sau chương trình, cái tên Hương Tràm phủ sóng rộng rãi hơn vì sở hữu giọng hát nổi lực, cuốn hút. Người đẹp quê Nghệ An ra mắt nhiều MV và ngay lập tức trở thành các bản hit đình đám như Ngốc, Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Duyên mình lỡ,...

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tháng 5/2019, Hương Tràm gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ sang Mỹ du học. Thời điểm đó, trên mạng xã hội râm ran tin đồn cô sang Mỹ mang thai và sinh con. Trước tin đồn vô căn cứ, Hương Tràm đã lên tiếng làm rõ và khẳng định cô sang Mỹ du học là thông tin chính xác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm