Tin mới

Hương Tràm tự tin khoe ảnh chụp bằng camera thường, nhan sắc thế nào mà khiến fan 'choáng váng'

Thứ ba, 18/07/2023, 17:31 (GMT+7)

Ca sĩ Hương Tràm khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh chụp bằng camera thường, không qua chỉnh sửa trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng tải loạt ảnh mới cùng dòng trạng thái úp mở: "I'm beaming because I have something exciting to share with everyone soon" (Tạm dịch: Tôi có điều thú vị muốn chia sẻ với mọi người).

Ảnh: FB Hương Tràm Phạm.
Ảnh: FB Hương Tràm Phạm.

Trong ảnh, nữ ca sĩ 9X trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc cao, diện đầm cup ngực khoe vòng một căng đầy nảy nở. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc Hương Tràm có phần khác biệt so với trước đây, trông cô ngày càng nóng bỏng hơn khi trang điểm phong cách này.

Số khác cho rằng, Hương Tràm là một trong số ít những ca sĩ trẻ dám chụp ảnh bằng camera thường, không qua chỉnh sửa và tự tin đăng lên mạng xã hội. Dù phong cách trang điểm có phần hơi già dặn so với tuổi thật của nữ ca sĩ xứ Nghệ nhưng phần lớn khán giả vẫn yêu thích gu thời trang của cô. Trong khi đó, một số cư dân mạng cho rằng điều thú vị mà Hương Tràm muốn chia sẻ với fan là dự định về Việt Nam sau khi hoàn thành khóa học ở Mỹ. 

Ảnh: FB Hương Tràm Phạm.
Ảnh: FB Hương Tràm Phạm.

"Chắc chị sắp ra album mới ạ", "Đố ai chụp camera thường xinh như chị Tràm luôn", "Chị sắp về Việt Nam chưa", "Có phải thông báo sắp về Việt Nam không chị", "Chờ ngày chị về Việt Nam biểu diễn",... là những bình luận của khán giả. 

Tới thời điểm hiện tại, Hương Tràm vẫn chưa bật mí về thời gian về Việt Nam. Cô cũng chưa tiết lộ điều thú vị muốn chia sẻ với fan là gì càng khiến nhiều người tò mò hơn.

Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ nhiều hình ảnh, clip đi tập nhạc, biểu diễn tại nhiều tụ điểm ca nhạc của xứ sở cờ hoa.

Ảnh: FB Hương Tràm Phạm.
Ảnh: FB Hương Tràm Phạm.

Hương Tràm được khán giả biết đến sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt 2021. Sau chương trình, cái tên Hương Tràm phủ sóng rộng rãi hơn vì sở hữu giọng hát nổi lực, cuốn hút. Người đẹp quê Nghệ An ra mắt nhiều MV và ngay lập tức trở thành các bản hit đình đám như Ngốc, Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Duyên mình lỡ,...

Trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, tháng 5/2019, Hương Tràm gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ sang Mỹ du học.  Thời điểm đó, trên mạng xã hội râm ran tin đồn cô sang Mỹ mang thai và sinh con. Trước tin đồn vô căn cứ, Hương Tràm đã lên tiếng làm rõ và khẳng định cô sang Mỹ du học là thông tin chính xác.

Khi mới sang Mỹ, Hương Tràm gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau khi ổn định cuộc sống, người đẹp 9X thoải mái chia sẻ hình ảnh đời thường trên mạng xã hội với fan. Ở xứ người, giọng ca Duyên mình lỡ vừa đi học vừa đi hát tại các tụ điểm ca nhạc để bớt nhớ nghề. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, Hương Tràm đi du lịch, khám phá nhiều địa điểm đẹp ở Mỹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm