Tin mới

Hương Tràm gặp tai nạn, vẫn vượt đường xa đến liveshow Lệ Quyên ở Mỹ

Thứ ba, 03/12/2019, 09:32 (GMT+7)

Để ủng hộ liveshow của Lệ Quyên ở Mỹ, Hương Tràm đã tự lái xe hơn một tiếng đồng hồ để tham dự.

Mới đây, Lệ Quyên đã tổ chức liveshow ở Mỹ để kỷ niệm 20 năm ca hát. Là một fan hâm mộ của Lệ Quyên từ khi còn bé, Hương Tràm đã không bỏ lỡ cơ hội đến ủng hộ đàn chị.

Tuy nhiên, trên đường đến xem show của Lệ Quyên, giọng ca “Em gái mưa” đã gặp sự cố bất ngờ. Theo đó, khi đi mua hoa, nữ ca sĩ đã bị đụng xe nhưng rất may chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Hương Tràm vượt đường xa để đến ủng hộ Lệ Quyên

"Trong lúc đi mua hoa, Hương Tràm đã gặp sự cố va chạm nhưng may mắn là xe chỉ bị hư hỏng nhẹ. Vì vậy, cô vẫn an toàn để tiếp tục di chuyển tới địa điểm tổ chức live show", đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ.

Hương Tràm đã lái xe suốt 3 tiếng đồng hồ để đến địa điểm biểu diễn và mang hoa đến tặng Lệ Quyên. Khi nghe Lệ Quyên chia sẻ về sự đầu tư hoành tráng của liveshow 30 tỷ để kỷ niệm 20 năm ca hát tại Việt Nam, nữ ca sĩ sinh năm 1994 bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể có mặt.

Lệ Quyên xúc động trước tình cảm của Hương Tràm dành cho mình

Hương Tràm chia sẻ Lệ Quyên đã luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho cô. Bởi vậy, khi biết đàn chị làm liveshow tại Mỹ, cô dành mọi thời gian để tham dự. Nhận được tình cảm của Hương Tràm, Lệ Quyên cho biết rất xúc động trước tình cảm của đàn em.

Trước đó, Hương Tràm đã chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố gặp phải tại nước ngoài. Theo đó, nữ ca sĩ bị kẻ trộm móc túi và mất hết tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news