Tin mới

'Vua cá Koi' Thắng Ngô lần đầu nhắc tên Hà Thanh Xuân trên Facebook, hé lộ tình trạng hôn nhân qua một chi tiết

Chủ nhật, 13/08/2023, 11:14 (GMT+7)

Sau thời gian dài vướng tin đồn ly hôn, "vua cá Koi" Thắng Ngô có động thái lạ nhắc đến Hà Thanh Xuân trên trang Facebook cá nhân khiến nhiều người tò mò hơn về mối quan hệ của cả hai.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022 sau gần 1 năm hẹn hò. Sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Doanh nhân nổi tiếng bị tố phụ bạc người vợ tào khang để đến với ca sĩ trẻ đẹp. Phải đến khi vợ cũ "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận chuyện Hà Thanh Xuân là người thứ ba, ồn ào mới lắng xuống.

Tuy nhiên, đến giữa tháng 3/2023, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao dư luận. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều fanpage, hội nhóm rầm rộ đăng tải thông tin Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã chia tay nhau.

Vợ chồng Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân. Ảnh FB Thắng Ngô.
Vợ chồng Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân. Ảnh FB Thắng Ngô.

Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook. Ở phần giới thiệu, Thắng Ngô chỉ đề cập tình trạng hôn nhân "đã kết hôn" không hề có thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến Hà Thanh Xuân.

Vào thời điểm đó, doanh nhân Thắng Ngô đã lên tiếng về tin đồn ly hôn Hà Thanh Xuân. Trả lời trên Zing, anh cho biết đây là cuộc sống riêng tư nên anh không muốn nói gì. Đồng thời, những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan.

Về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân, cô không lên tiếng về ồn ào này mà chỉ đăng tải hình ảnh mới kèm lời nhắn đầy ẩn ý: "Sau cơn mưa trời lại sáng".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, doanh nhân Thắng Ngô bất ngờ nhắc đến tên Hà Thanh Xuân trong một bài viết khiến nhiều người chú ý.

Bài đăng của Thắng Ngô. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Thắng Ngô. Ảnh chụp màn hình.

Trong bài đăng, doanh nhân cá Koi viết: "Em đi rồi, Hà Thanh Xuân. Đang vui mà nghe cũng não lòng". Được biết, "Em đi rồi" là ca khúc nổi tiếng của Hà Thanh Xuân. Trong lúc Thắng Ngô ra Hà Nội công tác thì cô vẫn ở Mỹ đi hát và lưu diễn. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi. Với những bình luận này, Thắng Ngô đều thả tim và trả lời rất nhiệt tình. Điều này cho thấy tình cảm của anh và Hà Thanh Xuân dường như không có trục trặc gì. Tuy nhiên, phía Hà Thanh Xuân không bình luận tương tác dưới bài viết của Thắng Ngô.

'Vua cá Koi' Thắng Ngô lần đầu nhắc tên Hà Thanh Xuân trên Facebook, hé lộ tình trạng hôn nhân qua một chi tiết - Ảnh 1
 
'Vua cá Koi' Thắng Ngô lần đầu nhắc tên Hà Thanh Xuân trên Facebook, hé lộ tình trạng hôn nhân qua một chi tiết - Ảnh 2
 
Những bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.
Những bình luận của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Khi một tài khoản để lại lời chúc: "Chị chúc 2 vợ chồng em hạnh phúc nè. Chị lúc nào cũng ủng hộ hai vợ chồng em", Thắng Ngô đã vui vẻ đáp lại: "Cảm ơn chị". Một tài khoản khác liền hỏi: "Anh Thắng có tặng đĩa CD của bà xã anh cho khách của anh không ạ". Nam doanh nhân vui vẻ đáp: "Có nhé em".

Khi một người khuyên đừng để mất anh, Thắng Ngô viết "ủa" kèm icon hài hước cho thấy chuyện tình cảm của anh và Hà Thanh Xuân vẫn rất tốt đẹp.

Hà Thanh Xuân. Ảnh FB Hà Thanh Xuân
Hà Thanh Xuân. Ảnh FB Hà Thanh Xuân

Trong khi đó, trang Facebook cả Hà Thanh Xuân không nhắc tới chuyện tình cảm. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh và lịch trình đi diễn với khán giả ở Mỹ/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news