Tin mới

Hương Tràm phải thuê nhà, xin đi hát để trang trải chi phí đắt đỏ tại Mỹ

Thứ hai, 09/12/2019, 17:45 (GMT+7)

Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình ở Mỹ.

Khi đang trong hào quang của sự nổi tiếng, Hương Tràm bất ngờ quyết định sang Mỹ để du học. Bắt đầu cuộc sống tại xứ sở cờ hoa, giọng ca “Em gái mưa” gặp không ít khó khăn. Cô phải thuê nhà, tự làm mọi việc và trang trải những chi phí đắt đỏ.

Hiện tại, vấn đề lớn nhất là Tràm không giỏi trong việc quản lý chi tiêu trong khi sống ở Mỹ, cứ cuối tháng bạn sẽ phải đối mặt với ti tỉ hóa đơn. Dù các bạn có biết tính toán hay không thì mọi thứ cũng sẽ trôi qua bạn một cách lạnh lẽo và bạn, hoặc là ở trong đó, hoặc là tự loại mình ra. Song nhờ vậy, Tràm có cơ hội để hoàn thiện bản thân ngoài mặt hát hò và tìm thấy một sức sống bền bỉ từ nội tâm một lần nữa”, Hương Tràm chia sẻ.

Hương Tràm tự lập và trưởng thành hơn rất nhiều ở Mỹ

Cô tiết lộ mình tự tay vào bếp, bắt đầu từ những món ăn đơn giản nhất và làm quen với công việc nhà. Ở nước Mỹ, Hương Tràm vẫn đau đáu nhớ nhung về nghề. Bởi vậy, cô vẫn xin phép ekip tại Việt Nam được đi biểu diễn vào cuối tuần, đồng thời có thêm chi phi để trang trải cuộc sống.

Thi thoảng, Tràm vẫn xin phép ê-kíp tại Việt Nam cho phép được biểu diễn vào cuối tuần, vừa đem giọng hát đến với tất cả nhưng fan tại Mỹ yêu thương ít có cơ hội gặp Tràm, vừa là cách để cô sinh viên nghèo trang trải cuộc sống và chi phí học đắt đỏ", nữ ca sĩ tâm sự.

Hương Tràm cũng chia sẻ, sau “Chúng ta của sau này”, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục giới thiệu một sản phẩm âm nhạc mới để đáp lại tình cảm của các fan hâm mộ dành cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm