Tin mới

Bữa cơm không thức ăn của H'Hen Niê sau đêm trao lại vương miện HH Hoàn vũ Việt Nam

Thứ hai, 09/12/2019, 16:32 (GMT+7)

H'Hen Niê chia sẻ bữa cơm không thức ăn chỉ có bát mắm ngay sau đêm trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây chú ý.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh bữa cơm trong đêm trở về nhà sau khi trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, kết thúc nhiệm kỳ 2 năm của mình.

Bữa cơm trong đêm đầu tiên hết nhiệm kỳ giản dị của H'Hen Niê. Ảnh internet

Chân dài Tây Nguyên chia sẻ: "Tính ngủ mà đói quá, rồi ăn, thì đây coi như là bữa cơm nhà mới. Kính mời mọi người". Kèm theo dòng trạng thái là bát cơm trắng và một bát nước mắm. Bữa cơm đạm bạc của H'Hen Niê khiến cư dân mạng càng yêu mến cô hơn bởi lối sống giản dị.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp Ê-đê chia sẻ câu chuyện xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, H’Hen Niê tiết lộ sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, cô trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác. Suốt 2 năm qua, H'Hen Niê đã hoàn thành tốt vai trò của mình và làm được nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Hình ảnh đẹp của H'Hen Niê. Ảnh internet

Ở thời điểm đăng quang, H'Hen Niê được đánh giá là viên ngọc thô quý giá và nhận được sự quan tâm của công chúng. Gánh trên mình trọng trách của hoa hậu, H'Hen Niê không ngại lăn xả vì cộng đồng. Những hình ảnh giản dị của H'Hen Niê không chỉ khiến người hâm mộ trong nước và cả khán giả quốc tế yêu mến.

Ngoài thành tích là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê còn xuất sắc lọt top 5 Miss Universe. Hiện tại, cô là một trong những ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news