Tin mới

Cuộc sống giàu có, sang chảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thứ hai, 09/12/2019, 17:16 (GMT+7)

Sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện kinh tế lại theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật từ khá sớm, tân Hoa hậu Khánh Vân có cuộc sống sang chảnh, đẳng cấp không thua kém bất cứ ngôi sao đình đám nào.

Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân SBD 202 đã xuất sắc vượt qua 43 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam để đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ Tp.HCM, tốt nghiệp hệ cao đẳng, khoa Diễn xuất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Khánh Vân bật khóc trong giờ phút đăng quang hoa hậu.

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 83 - 60 - 90 cm. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân từng có nhiều danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp: Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013; Á khôi Miss Ngôi sao 2014; Top 10 và Miss Áo dài Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015; Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao mà tân Hoa hậu còn tận hưởng cuộc sống đời thường sang chảnh chẳng kém ai. Khánh Vân hiện đang sống trong một căn hộ rông rãi với nội thất và thiết kết vô cùng sang trọng cùng ba mẹ. Đặc biệt, Tân Hoa hậu Hoàn vũ còn có sỡ thích sưu tập túi và giày hiệu. Dù công việc bận rộn nhưng thời gian rảnh rỗi cô lại đi du lịch nước ngoài để tận hưởng cuộc sống.

Căn nhà nơi Khánh Vân đang sống cùng ba mẹ.

Để tiện cho công việc, Khánh Vân cũng mua xe hơi riêng từ nhiều năm qua. Trong một bài phỏng vấn trên tờ Dân Việt, Khánh Vân nói: "Chiếc xe tôi đang sở hữu là trả góp. Để mua được chiếc xe này, tôi được ba mẹ cho một ít, số còn lại do tôi tích lũy từ việc đóng phim, làm người mẫu. Tôi là người chỉn chu trong công việc và trong từng việc đều nỗi lực hết mình để có kết quả tốt nhất".

Khánh Vân có một bộ sưu tập túi xách, giày dép.

Khánh Vân thích đi du lịch và từng đặt chân đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Khánh Vân sở hữu xe hơi riêng để tiện di chuyển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news