Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Bà Xuân lên mặt cảnh cáo ông Khang, 'trà xanh' tung chiêu với Huy

Thứ năm, 02/09/2021, 21:58 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 27 sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cặp vợ chồng son Long và Nam. Tuy nhiên, cả hai sẽ chuẩn bị phải đối đầu với nhiều sóng gió mới.

Hương vị tình thân phần 2 tập 27 mang đến những diễn biến mới đầy kịch tính cho bộ phim khi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đã chính thức về chung nhà. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa vợ chồng ông Khanh và bà Xuân vẫn vô cùng căng thẳng.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 27 mở đầu với cuộc nói chuyện của ông Khang và bà Xuân sau khi đám cưới kết thúc. Bà Xuân lúc này lên mặt, tỏ rõ thái độ không yêu mến gì chồng và mẹ chồng cùng con dâu mới. Bà còn lên mặt cảnh cáo ông Khang về việc không thiên vị giữa 2 con dâu

Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Bà Xuân lên mặt cảnh cáo ông Khang, 'trà xanh' tung chiêu với Huy - Ảnh 1

"Anh đã đón được người chăm sóc mẹ anh về, anh toại nguyện rồi chứ? Anh mà thiên vị thì đừng có trách tôi", bà Xuân cảnh cáo chồng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Bà Xuân lên mặt cảnh cáo ông Khang, 'trà xanh' tung chiêu với Huy - Ảnh 2

Hương vị tình thân phần 2 tập 27 còn mang đến phân cảnh xúc động khi ông Sinh không thể trao của hồi môn cho con gái tại đám cưới. Thay vào đó, ông cùng Nam đến mộ ông Tuấn để có thể hoàn thành mong muốn của 1 người cha với cô con gái vừa đi lấy chồng.

"Bác chỉ có cháu là người thân và đây cũng là dịp duy nhất để được tặng quà cho cháu đấy". Nam xúc động nhận món quà hồi môn mà ông Sinh - người giờ đây cô luôn coi như bố của mình.

Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Bà Xuân lên mặt cảnh cáo ông Khang, 'trà xanh' tung chiêu với Huy - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Bà Xuân lên mặt cảnh cáo ông Khang, 'trà xanh' tung chiêu với Huy - Ảnh 4

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 27 kết thúc với phân cảnh của Huy và cô nhân viên tên Dương. Huy sắp xếp một chỗ ngủ cho Dương tại nhà hàng của mình và chu đáo dặn dò về chỗ ngủ, chăn chiếu cho cô.

Sợ nữ nhân viên lo lắng, Huy tinh tế cho biết căn nhà chỉ có một chiếc chìa khóa duy nhất. Bất ngờ, cô nhân viên đáp lại một cách đầy ẩn ý liên quan đến Thy: "Em tin anh mà, dù anh có mấy chìa em cũng chẳng quan tâm, miễn là chị không có chìa là được".

Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Bà Xuân lên mặt cảnh cáo ông Khang, 'trà xanh' tung chiêu với Huy - Ảnh 5
Hương vị tình thân phần 2 tập 27: Bà Xuân lên mặt cảnh cáo ông Khang, 'trà xanh' tung chiêu với Huy - Ảnh 6

Phải chăng Dương là người vô tư thực sự hay đang có ý tán tỉnh Huy? Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 27 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 3/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news