Tin mới

Hương vị tình thân P2 tập 25: Lạnh người thái độ của bà Xuân, Nam khẩn cầu ông Sinh trước lễ cưới

Thứ hai, 30/08/2021, 22:30 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 25 hứa hẹn những diễn biến mới cho bộ phim khi bà Xuân tỏ thái độ 'lạnh người' với dâu tương lai, Nam vẫn luôn xúc động khi nhắc tới ông Sinh.

Hương vị tình thân phần 2 tập 25 mang đến những diễn biến mới cho bộ phim khi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) đang rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là thái độ của bà Xuân với con dâu tương lai.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 25 mở đầu với cuộc hội thoại của Nam với bà Xuân. Tại căn phòng tân hôn của mình, Nam chia sẻ tâm tư của mình với bà Xuân và mong bà cũng mở lòng đón nhận tình cảm của cô.

Hương vị tình thân P2 tập 25: Lạnh người thái độ của bà Xuân, Nam khẩn cầu ông Sinh trước lễ cưới - Ảnh 1

"Con biết bản thân con có nhiều thiếu sót, nhưng con sẽ cố gắng hoàn thiện hơn. Con thật lòng hy vọng mẹ cho con cơ hội để làm việc này", Nam nói. 

Tuy nhiên sau đó, bà Xuân để lộ nụ cười "lạnh người" cùng thái độ đầy mỉa mai: "Con có thiếu sót gì đâu. Con hoàn hảo đến thế cơ mà. Chẳng thế mà 3 năm nay thằng Long có đến được với ai đâu. Nó vẫn đợi con đấy thôi!".

Hương vị tình thân P2 tập 25: Lạnh người thái độ của bà Xuân, Nam khẩn cầu ông Sinh trước lễ cưới - Ảnh 2

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 25, Chiến "chó" sau một hồi lẩn trốn khỏi đám người của ông Tấn nay đã bị người của ông ta bao vây, bắt được.

Mục đích của ông Tấn bắt Chiến "chó" là để lấy lại bằng chứng vụ án năm xưa. Nếu hắn có mệnh hệ gì thì liệu sự việc ông Sinh đi tù năm xưa có được làm sáng tỏ?

Hương vị tình thân P2 tập 25: Lạnh người thái độ của bà Xuân, Nam khẩn cầu ông Sinh trước lễ cưới - Ảnh 3

Kết thúc trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 25 là những lời nghẹn ngào Nam nói ông Sinh qua điện thoại, hy vọng ông sớm trở lại không chỉ để dự đám cưới của cô. Hơn hết, Nam mong muốn ông Sinh sẽ là người cha dắt tay cô vào lễ đường trong ngày cưới.

"Bác có thể qua sớm được không ạ? Cháu muốn nhờ bác dắt tay vào lễ đường", Nam nghẹn ngào nói với ông Sinh.

Hương vị tình thân P2 tập 25: Lạnh người thái độ của bà Xuân, Nam khẩn cầu ông Sinh trước lễ cưới - Ảnh 4
Hương vị tình thân P2 tập 25: Lạnh người thái độ của bà Xuân, Nam khẩn cầu ông Sinh trước lễ cưới - Ảnh 5

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 25 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 31/8 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news