Tin mới

Hương vị tình thân P2 tập 45: Nam từng bước minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà vì cái chết của bố đẻ

Thứ ba, 28/09/2021, 22:16 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 45 mang đến những tình tiết mới khi Nam tìm được bằng chứng xác thực chứng minh ông Sinh vô tội. Trong khi đó, gia đình Long bắt đầu gặp lục đục nội bộ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 45 mang đến nhiều tình tiết mới khi sự thật về vụ án của ông Sinh đang dần được làm sáng tỏ. Tuy nhiên, quá khứ của ông Sinh bị khui lại khiến Nam gặp sóng gió trong nhà chồng.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 45 mở đầu với cuộc gặp của vợ chồng Nam với luật sư. Nam đã kiên trì đi tìm bằng chứng có khả năng chứng minh sự vô tội của ông Sinh đó chính là lời khai của người giúp việc - người phát hiện ra ông Tín nằm bất động trên sàn nhà.

Hương vị tình thân P2 tập 45: Nam từng bước minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà vì cái chết của bố đẻ - Ảnh 1

Theo đó, người giúp việc cho biết bà không tận mắt chứng kiến việc ông Sinh sát hại ông Tấn. Lúc đó, vì quá luống cuống nên người này đã khai không đúng sự thật. Đặc biệt, Nam có hỏi người này về chi tiết chiếc cặp xách - chi tiết quan trọng có khả năng minh oan được cho ông Sinh.

Hương vị tình thân P2 tập 45: Nam từng bước minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà vì cái chết của bố đẻ - Ảnh 2
Hương vị tình thân P2 tập 45: Nam từng bước minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà vì cái chết của bố đẻ - Ảnh 3

Hương vị tình thân phần 2 tập 45 còn tiếp tục với cuộc điều tra về vụ án này khi ông Tấn phải phối hợp với cơ quan chức năng về vụ án của ông Tín. Ông Tấn đã chuẩn bị rất kỹ càng cho mọi lời khai nên khi làm việc việc với cơ quan chức năng, ông Tấn trả lời rất trôi chảy.

Hương vị tình thân P2 tập 45: Nam từng bước minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà vì cái chết của bố đẻ - Ảnh 4

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 45 còn tiếp tục với cảnh bà Bích đến thăm con gái ở nhà chồng. Vừa đến nơi, Sâm đã nói chuyện ông Sinh là kẻ giết người khiến Thy đang làm loạn nhà lên. Bà Bích chưa biết sự việc về quá khứ của ông Sinh nên đang vui mừng khi bố nuôi của Nam sắp được thả.

Hương vị tình thân P2 tập 45: Nam từng bước minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà vì cái chết của bố đẻ - Ảnh 5
Hương vị tình thân P2 tập 45: Nam từng bước minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà vì cái chết của bố đẻ - Ảnh 6

Thế nhưng, khi nghe tin người giết bố của Thy chính là ông Sinh thì bà Bích mới bật ngửa. Trong lúc này, bà Sa và Dũng cũng tới. Phải chăng Thy đã làm lớn chuyện quá khứ của ông Sinh, điều này có làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Nam ở gia đình chồng trong thời gian tới?

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 45 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h ngày 28/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news