Tin mới

Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời

Thứ ba, 28/09/2021, 20:04 (GMT+7)

Dành cả thanh xuân cho công việc thiện nguyện, Phi Nhung khiến công chúng khâm phục bởi trái tim giàu tình yêu thương.

Hôm nay (28/9), được xem là ngày thấm đẫm nỗi buồn của showbiz Việt. Ca sĩ Phi Nhung rời xa trần thế trong sự bàng hoàng, xót xa của khán giả, để lại bao hoài bão còn dang dở. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, phía đại diện cũng đã đưa ra thông cáo báo chí cuối cùng, những chia sẻ về hành trình thiện nguyện khiến ai nấy khi đọc lên cũng đều ngậm ngùi, xót xa.

Phi Nhung ra đi trong sự bàng hoàng, đau xót của khán giả
Phi Nhung ra đi trong sự bàng hoàng, đau xót của khán giả

Trước khi thông báo mắc Covid-19, Phi Nhung đã quên ăn quên ngủ để lao vào tâm dịch, san sẻ khó khăn cùng bà con, đội ngũ y bác sĩ. Cô dành khoản tiền dành dụm của mình để đóng góp cho quỹ vắc xin, mua máy thở, gửi lương thực thực phẩm cho người dân. Tất cả đều trên tinh thần: Ở đâu khó, có Phi Nhung lo.

Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời - Ảnh 1

Thời điểm đó, không ít cư dân mạng hoài nghi về việc làm này của Phi Nhung. Thậm chí có ý kiến cho rằng cô tham gia công tác thiện nguyện để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, như đóa bạch liên ở chốn cửa Phật, Phi Nhung vươn lên đầy mạnh mẽ, vượt qua mọi lời ra tiếng vào để cống hiến cho đời, san sẻ sự tử tế.

Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời - Ảnh 2

Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Chiều lên bản Thượng từng tâm sự: Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm Từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục

Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời - Ảnh 3
Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời - Ảnh 4

Ở độ tuổi ngoài 40, Phi Nhung dường như chưa một lần nghĩ  tới hạnh phúc cá nhân. Cô dành phần lớn để chăm lo cho 23 đứa trẻ mồ côi, 23 "chiếc lá chưa lành". Những đứa trẻ cứ thế lớn lên trong tình thương yêu, bao bọc của mẹ nuôi.

Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời - Ảnh 5

Không chỉ hỗ trợ các mảnh đời cơ cực trong nước, Phi Nhung còn mang tình yêu của mình đến năm châu bốn bể. Đầu năm 2019, nữ ca sĩ đã có chuyến hành hương đến Ấn Độ. Tại đây cô đã giúp đỡ nhiều đứa trẻ "thiếu ăn thiếu mặc", bón từng miếng cơm, giọt sữa.

Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời - Ảnh 6

Sự đóng góp của Phi Nhung cho đời không hề phô trương, màu mè. Cô dành trọn trái tim giàu tình yêu để lan tỏa sự tử tế, đúng với giáo lý của Đức Phật. Ngày Phi Nhung ra đi, bầu trời như ảm đạm lạ thường, tia nắng thôi không còn nhảy múa, chim cũng ngừng ca... tất cả dành tặng sự tri âm cho một con người tài hoa bạc mệnh.

Phi Nhung dành cả thanh xuân để trao đi ‘sự tử tế’: Đóa bạch liên xinh đẹp, vươn mình giữa đời - Ảnh 7

>>> XEM THÊM: CHÍNH THỨC: Thông tin Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho cố ca sĩ Phi Nhung 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news