Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa

Thứ năm, 23/09/2021, 21:55 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 42 xuất hiện tình tiết bất ngờ khi ông Sinh bị bắt giữ. Tại trụ sở cơ quan điều tra, dù bị vu vào tội trạng y hệt năm xưa nhưng ông Sinh một mực phủ nhận.

Hương vị tình thân phần 2 tập 42 mang đến nhiều tình tiết bất ngờ khi ông Sinh bị cơ quan công an bắt giữ trong sự bàng hoàng và có mặt của Nam (Phương Oanh).

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 42 mở đầu với phân cảnh ông Sinh bị công an áp giải khi đang ở nhà trọ. Lúc này, Nam cũng vô tình đến đây và ngỡ ngàng với khung cảnh trước mắt.

Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa - Ảnh 1

Ông Sinh một mực giải thích với Nam mọi chuyện chỉ là sự hiểu lầm. Nam vẫn chưa hết bàng hoàng và hỏi lại:"Hiểu lầm kiểu gì mà nghiêm trọng thế này?".

Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa - Ảnh 2
Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa - Ảnh 3

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 42 tiếp tục với diễn biến cuộc nói chuyện giữa ông Tấn với Dũng. Ông Tấn không khỏi kỳ vọng Dũng sẽ thay mình đảm đương mọi công việc mà ông đang nắm giữ:

"Chú muốn cháu tập trung hơn nữa cho công việc. Nếu cháu khẳng định được năng lực của mình, chú sẽ giao cho cháu điều hành và quản lý công ty".

Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa - Ảnh 5

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 42 kết thúc với cuộc điều tra của ông Sinh tại cơ quan công an. Có vẻ như ông Sinh đã liên quan đến một án mạng và bị nghi ngờ là kẻ giết người. 

Trong lúc này, ông Sinh thành tâm chia sẻ với công an: "Tôi không giết ông Thìn ạ. Bẩm báo cán bộ, tôi đã từng lỡ tay giết người để bảo vệ con gái mình và đã phải trả giá mấy chục năm tù. Vì tội lỗi ấy mà cho đến nay vẫn chưa dám nhận mặt con gái, không được chăm sóc nó ngày nào. Đấy chính là bản án và sự trừng phạt lớn nhất của cuộc đời tôi đấy ạ".

Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa - Ảnh 6
Hương vị tình thân phần 2 tập 42: Ông Sinh bị bắt giữ, vướng vòng lao lý với tội trạng hệt năm xưa - Ảnh 7

Rốt cục ông Sinh đã gặp phải chuyện gì, phải chăng đang có người cố tình hãm hại, vu oan cho ông Sinh và liệu người đó có phải ông Tấn?

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 42 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 24/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news