Tin mới

Những nữ chính phim Việt giờ vàng gây tranh cãi

Thứ sáu, 10/11/2023, 18:13 (GMT+7)

Dù được giao vai chính trong phim truyền hình của VTV nhưng những người đẹp này lại gây nhiều tranh cãi về diễn xuất.

Hoàng Hà

Bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau" lên sóng từ 6/11. Nhân vật Ánh Dương thời trẻ do nữ diễn viên Hoàng Hà đảm nhận. Sau cột mốc 8 năm, Ánh Dương do nữ diễn viên Huyền Lizzie đóng.

Trong những tập đầu, Hoàng Hà thể hiện được một nhân vật Ánh Dương vui vẻ, hoạt bát nhưng còn khá nhiều bí ẩn với người cha ruột. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Hoàng Hà. Trước đó, cô gây ấn tượng với vai Dao Ánh trong phim điện ảnh "Em và Trịnh". 

Hoàng Hà trong phim truyền hình đầu tay.
Hoàng Hà trong phim truyền hình đầu tay.

Sau khi phim lên sóng được 1/3, diễn xuất của Hoàng Hà vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả nhận xét, nữ diễn viên gen Z thể hiện được một Ánh Dương rạng rỡ, luôn vui vẻ như ánh mặt trời sớm mai. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Hoàng Hà không hợp vai, diễn xuất của cô còn nhạt và khá gượng gạo. 

Trước đó, Hoàng Hà đóng một số bộ phim ngắn và quảng cáo như: Nụ cười từ trái tim, 17 một lần nữa, Thanh xuân, nhất định phải crush một ai đó!, Tết gần tết xa, Cô gái của những ngày đã qua. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1996 còn gây ấn tượng với vai Mộng Điệp trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa minzy.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh đảm nhận vai nữ chính trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Trong phim, cô đảm nhận vai nữ y tá tên Phương lên công tác ở miền núi. Tại đây, Phương không chỉ làm nhiệm vụ của một y tá thông thường mà còn dám đứng lên bảo vệ phụ nữ vùng cao khỏi tục bắt vợ.

Trong những tập cuối, nhân vật Phương phát hiện ra kỷ vật của người cha quá cố trong lúc lẩn trốn nhóm người buôn ma túy. Phân cảnh nhân vật Phương của Thu Quỳnh khóc nghẹn khi lo lắng cho sự an toàn của ân nhân cứu mạng mình bị nhiều khán giả chê. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khen ngợi diễn xuất của nữ diễn viên 8X.

Cảnh khóc gây tranh cãi của Thu Quỳnh.
Cảnh khóc gây tranh cãi của Thu Quỳnh.

Theo khán giả trên fanpage VTV, Thu Quỳnh có đôi mắt sắc lẹm không phù hợp với dạng vai hiền lành. Do đó khi đóng cảnh khóc. cô diễn không được tự nhiên và gượng gạo. “Sợ nhất là thấy Thu Quỳnh khóc. Cố dặn khóc từ phim này qua phim khác”,  “Thu Quỳnh diễn cảnh khóc không tự nhiên, rất gượng và nặng nề”,

“Không thích Thu Quỳnh ở cái ánh mắt thôi. Suốt bộ phim mà ánh mắt không có lúc nào hiền lành cả, khi nào cũng trợn ngược, nhìn sát khí quá”, "Thu Quỳnh diễn cảnh khóc gồng quá",... là những bình luận của khán giả.

Thu Quỳnh có ánh mắt sắc lẹm.
Thu Quỳnh có ánh mắt sắc lẹm.

Sau thành công của vai ác nữ My Sói trong "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh tiếp tục thể hiện được khả năng diễn xuất của mình khi vào vai người chị cả hiền lành trong phim "Về nhà đi con". Từ đó tới nay, nữ diễn viên sinh năm 1988 nhận lời đóng nhiều dạng vai khác nhau nhưng vẫn chưa để lại ấn tượng với khán giả. 

Hoàng Thùy Linh

Bộ phim "Không ngại cưới chỉ cần một lý do" lên sóng vào cuối tháng 9 vừa qua. Phim xoay quanh chuyện hai anh em Đông (Trọng Lân) và Yến (Hoàng Thùy Linh) không chịu lập gia đình. Đây là phim truyền hình thứ hai mà người đẹp sinh năm 1988 đóng vai chính sau 4 năm đóng "Mê cung". 

Khi phim vừa lên sóng, diễn xuất của Hoàng Thùy Linh không được đánh giá cao. Khả năng đài từ, thoại, biểu cảm ánh mắt và gương mặt của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều khán giả muốn bỏ phim. Trên diễn đàn phim ảnh của VTV, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng về diễn xuất của nữ ca sĩ họ Hoàng. Thậm chí, một số người còn so sánh diễn xuất của Hoàng Thùy Linh với Huyền Lizzie trong Thương ngày nắng về.

Hoàng Thùy Linh có vai chính nhạt nhòa.
Hoàng Thùy Linh có vai chính nhạt nhòa.

"Phim có Hoàng Thuỳ Linh đóng chán thật", "Mong muốn nhiều hơn ở Hoàng Thùy Linh nên đoạn nào cũng thấy thất vọng", "Nên thay tên phim bằng Không ngại bỏ chỉ cần nửa lý do rồi", "Diễn nhạt quá", "Cô ấy đóng cảnh khóc mà không có giọt nước mắt nào", "Vì Hoàng Thùy Linh mà bỏ phim", "Đài từ quá kém",

"Cảm thấy diễn bị đơ mà lại không chân thật, nội dung phim thì quá tuyệt vời luôn không có gì để chê", "Diễn không có chút hồn của nhân vật gì cả", "Diễn chán không chịu được, mình vẫn thích Huyền Lizzie vào vai sếp trong Phim Thương ngày nắng về hơn", "Diễn thua cả trẻ con tập kịch nữa", "Diễn viên chính đóng chán quá làm mất hay cả phim", "Nghe giọng thôi đã thấy chán rồi", "Sao Linh diễn đơ thế nhỉ, tất cả các diễn viên khác đều ổn cả",... là những bình luận của khán giả.

Trong khi đó, nữ diễn viên phụ Quỳnh Lương lại nhận được nhiều lời khen của khán giả. Dù có thời lượng lên hình ít nhưng diễn xuất của cô lại rất tự nhiên. Đài từ hay cách nhả thoại, biểu cảm đều gây được ấn tượng hơn hẳn Hoàng Thùy Linh. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim Việt