Tin mới

Huyện Lệ Thủy không thể thống kê tiền từ thiện của Thủy Liên, lý do thực sự là gì?

Chủ nhật, 14/11/2021, 17:27 (GMT+7)

Đoàn từ thiện của Thủy Tiên có thực hiện trao tiền ở huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vào cuối năm 2020.

Trước đó, ca sĩ Thủy Tiên đã cùng đoàn từ thiện của mình đến nhiều tỉnh miền Trung để thực hiện công tác thiện nguyện. Đáng chú ý khi lùm xùm giữa Thủy Tiên và vấn đề minh bạch chưa dứt khi vào ngày 12/11, UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) đã chính thức cho biết các địa phương thuộc địa bàn huyện chưa thể thống kê, rà soát hoạt động Từ thiện của Thủy Tiên theo yêu cầu của Bộ Công an.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Theo báo Dân Việt, bà Đặng Thị Hồng Thắm - Phó Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy chia sẻ: "Việc thu thập chứng cứ hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên trên địa bàn, huyện không thể thống kê được số tiền mà nữ ca sĩ này đã trao. Lý do là sau đợt lũ cuối năm 2020, Thủy Tiên và đoàn về thẳng địa phương mà không thông qua UBND huyện nên huyện không thể thống kê báo cáo". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy là ông Đặng Đại Tình cũng cho biết: "Huyện đã trao đổi, báo cáo với Bộ Công an về việc khó khăn trong rà soát, thống kê tiền hỗ trợ người dân vùng lũ của đoàn ca sĩ Thủy Tiên. Cơ quan điều tra cũng cho biết sẽ phối hợp để làm rõ".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã yêu cầu và có văn bản gửi tới UBND huyện Lệ Thủy yêu cầu thống kê, rà soát chứng cứ, tài liệu,... liên quan đến hoạt động từ thiện ca sĩ Thủy Tiên trên địa bàn huyện cuối năm 2020. Tuy nhiên đến nay, kết quả thu được chưa đạt được theo yêu cầu của Bộ Công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan