Tin mới

Showbiz 14/11: Con ruột Phi Nhung đưa ra quyết định ứa nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng ‘đánh úp’ công khai con gái

Chủ nhật, 14/11/2021, 14:04 (GMT+7)

Showbiz 14/11: Con ruột Phi Nhung đưa ra quyết định ứa nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng ‘đánh úp’ công khai con gái...

Vy Oanh mượn con đáp trả cực thâm netizen, hậu bị bỉ bôi ở nhà chẳng xứng tầm đại gia

Drama giữa Vy Oanh và thế lực cực mạnh mang tên mạng xã hội vẫn chưa có hồi kết. Minh chứng là vừa qua, Vy Oanh bị dân mạng mỉa mai ở nhà xoàng, chẳng ra dáng đại gia giàu có như lời nữ ca sĩ quảng cáo. Nguồn cơn xuất phát từ việc tối 11/11, Vy Oanh chia sẻ hình ảnh cùng ông xã xem đá bóng, vô tình để lộ một góc nội thất nhà riêng. Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy không gian phòng khách của nữ ca sĩ khá bình thường.

Showbiz 14/11: Con ruột Phi Nhung đưa ra quyết định ứa nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng ‘đánh úp’ công khai con gái - Ảnh 1

Không im lặng để dân mạng nói ra nói vào, tối ngày 13/11, giọng ca "Đồng Xanh" đã lên tiếng đáp trả một cách khéo léo, như "vỗ mặt" những người đã bỉ bôi mình. Nữ ca sĩ khoe "nhẹ" bức ảnh biệt thự sang chảnh, cơ ngơi bề thế của gia đình và thổ lộ do thời gian này dịch bệnh căng thẳng nên chưa chuyển về nhà mới được.

Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ các con rằng năm nay hết dịch sẽ cho các con sang nhà mới ăn Tết, đổi gió, tha hồ chạy nhảy mỏi chân rượt đuổi nhau. Chỉ với chi tiết này cũng có thể hiểu được nữ ca sĩ ngầm chia sẻ mình không chỉ có một nhà mà rất nhiều nhà, chạy mỏi chân không hết đất.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'đánh úp' công khai ảnh con gái hậu ly hôn vợ đại gia

Mới đây, hậu drama ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ chia sẻ ảnh con gái chào đón tuổi mới. Mr.Đàm viết: "Happy birthday my girl. Mong cho con vui vẻ, Bình An, thành công, hạnh phúc cả đời". Chính điều này càng khiến cho dân tình thắc mắc vì sao Mr Đàm chưa vợ mà đã có con, không chỉ có 1 mà nam ca sĩ còn có tới 2 người con.

Rất ít khi đăng ảnh con gái trên trang cá nhân nhưng mỗi lần chia sẻ nam ca sĩ đều khiến dân tình xuýt xoa. Con gái của Mr Đàm càng lớn càng ra dáng thiếu nữ, xinh đẹp, lớn phổng phao. Danh tính mẹ của những đứa trẻ "ông hoàng nhạc Việt" gọi là con cũng nhanh chóng được hé lộ.

Showbiz 14/11: Con ruột Phi Nhung đưa ra quyết định ứa nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng ‘đánh úp’ công khai con gái - Ảnh 2

Với những ai là fan của Đàm Vĩnh Hưng không quá lạ lẫm khi biết anh có con. Được biết, đây là 2 người con của em gái ruột nam ca sĩ, được nhận nuôi hợp pháp và có đủ giấy tờ pháp lý. Dù là con nuôi nhưng 2 bé được nam ca sĩ coi như con ruột.

Theo như Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết hiện hai con đã mang họ của anh. Em gái của nam ca sĩ sau khi sinh 2 con đã quyết định sang tên cho anh trai, giấy khai sinh của hai bé cũng để tên Mr Đàm là cha.

Wendy Phạm đưa ra quyết định trước thềm cúng 49 ngày Phi Nhung khiến bao người ứa nước mắt

Sau khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm trở thành cầu nối cuối cùng kết nối giữa khán giả và giọng ca Bông điên điển. Mới đây, con gái Phi Nhung tiếp tục hiện diện trước công chúng với một livestream và có nhiều thông báo, nhắn nhủ đến bạn bè và những khán giả vẫn luôn yêu quý, nhớ thương mẹ cô.

Theo đó, Wendy sẽ lưu giữ toàn bộ những kỷ niệm, ký ức về mẹ qua một kênh Youtube riêng do cô lập ra. Cùng với đó, lễ cúng 49 ngày sắp tới của Phi Nhung cũng sẽ được Wendy Phạm livestream ngay tại kênh này.

"Lúc đầu, con mượn tạm kênh YouTube của cậu mình để mọi người tiện theo dõi. Nhưng hiện tại sắp 49 ngày của mẹ nên con muốn điều gì đặc biệt hơn nên lập kênh YouTube riêng để tự đăng tải những kỉ niệm về mẹ và của gia đình con nữa", Wendy Phạm cho hay.

Showbiz 14/11: Con ruột Phi Nhung đưa ra quyết định ứa nước mắt; Đàm Vĩnh Hưng ‘đánh úp’ công khai con gái - Ảnh 3

Về lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, Wendy Phạm cũng đưa ra thông báo chính thức. Theo đó, livestream lễ cúng 49 ngày của cố Ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra vào lúc 10h30 phút sáng chủ nhật, ngày 14/11 (tức 1h30 thứ 2 ngày 15/11 theo giờ Việt Nam) tại Tĩnh Xá Giác An. Thông tin này cũng đã được Wendy Phạm công khai trên trang cá nhân của mình.

Đặc biệt hơn, con gái Phi Nhung còn đưa ra quyết định quan trọng, thể hiện suy nghĩ đầy sâu sắc của người con gái dành cho mẹ mình. Theo đó, cô vẫn đón tiếp những khán giả yêu mến mẹ mình đến thắp hương. "Sau khi cúng xong, gia đình sẽ quây quần ăn uống. Những khán giả nào muốn thắp hương cho mẹ có thể đến vào lúc 14g. Con xin cảm ơn", con gái Phi Nhung chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news