Tin mới

Huyền Lizzie bất ngờ thông báo tin vui, fan bất ngờ gọi tên Đình Tú

Thứ hai, 30/01/2023, 15:09 (GMT+7)

Huyền Lizzie mới đây đã bất ngờ thông báo tin vui và nhiều fan hâm mộ bất ngờ réo gọi tên 'người tình tin đồn' Đình Tú.

Sau thời gian dài ấp ủ, Huyền Lizzie cuối cùng cũng đã khiến không ít người bất ngờ khi bất ngờ báo tin vui.

Theo đó, nữ diễn viên Huyền Lizzie không khỏi hào hứng và hạnh phúc khi thông báo tin vui ngay dịp đầu năm mới, hé lộ kênh Tiktok của cô đã sở hữu 'tick xanh' sau thời gian dài chờ đợi.

'Tin vui đầu năm mới. Sau bao lần bị nghi là tài khoản TikTok không chính chủ thì nay Huyền đã được xác nhận 'tick xanh' của TikTok rồi nè. Quá yêu luôn', Huyền Lizzie chia sẻ trên trang cá nhân.

Huyền Lizzie bất ngờ thông báo tin vui, fan bất ngờ gọi tên Đình Tú - Ảnh 1
 

 

Huyền Lizzie bất ngờ báo tin vui ngay dịp đầu năm mới. Ảnh: Internet
Huyền Lizzie bất ngờ báo tin vui ngay dịp đầu năm mới. Ảnh: Internet

Ngay sau khi được chia sẻ, đông đảo các khán giả đã để lại những lời chúc mừng đến nữ diễn viên Thương ngày nắng về. Nhiều netizen cũng réo gọi tên của Đình Tú ngay bên dưới bài viết của mình.

'Chúc mừng Huyền Lizzie với tin vui đầu năm này nhé!';

'Hay hôm nào rủ anh Đình Tú quay TikTok chung đi chị Huyền Lizzie';

'Huyền Lizzie - Đình Tú cùng tạo một kênh TikTok rồi quay chung đi, bảo đảm hot luôn'.

Huyền Lizzie bất ngờ thông báo tin vui, fan bất ngờ gọi tên Đình Tú - Ảnh 2
 
Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục được đẩy thuyền sau khi cả hai tham gia vào dự án phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục được đẩy thuyền sau khi cả hai tham gia vào dự án Phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Trước đó Huyền Lizzie cũng đã có nhiều chia sẻ về tin đồn 'phim giả tình thật' với bạn diễn Đình Tú sau khi cả hai tham gia vào dự án phim chung Thương ngày nắng về.

Theo đó, Huyền Lizzie lên tiếng khẳng định mình và Đình Tú vẫn chỉ là chị em và bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường và có thể làm tròn vai diễn một cách tốt nhất.

Huyền Lizzie được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu, được biết đến qua những bộ phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Chạy trốn thanh xuân, Thương ngày nắng về...

Sau 12 năm theo đuổi nghiệp diễn, Huyền Lizzie vẫn chưa có cho mình vai diễn thật sự ấn tượng cho đến khi tham gia vào bộ phim Thương ngày nắng về. Vai diễn Vân Trang đối với Huyền Lizzie mà nói là một vai diễn khó nhưng mang bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news