Tin mới

Phan Minh Huyền dành trọn ngày 1/6 cho người đặc biệt, visual khiến dân mạng thương nhớ

Thứ tư, 01/06/2022, 16:27 (GMT+7)

Phan Minh Huyền cùng con trai trong ngày 1/6 đi ăn, đi chơi và tranh thủ chụp cùng nhau những khoảnh khắc đáng nhớ.

Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người. Ngày hôm nay (1/6), nữ nghệ sĩ lại diện trang phục gợi cảm, thời thượng, song vẫn bị lu mờ trước sự điển trai của con trai - bé Nem. 

Trước ống kính máy ảnh, nhóc tỳ khiến nhiều người phải tan chảy vì cách tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, gương mặt điển trai,... không khác gì một mẫu nhí chuyên nghiệp. 

Phan Minh Huyền dành trọn ngày 1/6 cho người đặc biệt, visual khiến dân mạng thương nhớ - Ảnh 1
Khoảnh khắc Phan Minh Huyền chụp ảnh cùng với bé Nem trong ngày 1/6 (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Phan Minh Huyền chụp ảnh cùng với bé Nem trong ngày 1/6 (Ảnh: Internet)

Qua những khoảnh khắc được Phan Minh Huyền đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy rằng, bé khá giống mẹ, với đôi mắt to tròn. Thế nên những bức ảnh của chàng soái ca nhí được mẹ lên đồ với style thời trang “chất”. 

Như vậy mới thấy được tài phối đồ của Huyền Lizzie vô cùng sành điệu. Được biết. hình ảnh 2 mẹ con Phan Minh Huyền đi chơi và lên đồ sang chảnh như vậy được NTK Cao Minh Tiến chụp lại nhằm lưu lại làm kỉ niệm. 

Thời gian này, diễn viên họ Phan khá bận rộn với lịch trình quay phim Thương ngày nắng về, ghi hình và quay TVC quảng cáo,... Điều này khiến cô có khá ít thời gian cho gia đình và con trai cưng. 

Phan Minh Huyền cho biết, mình không có nhiều thời gian dành cho con trai. Nem ở bên nhà nội để được ông bà chăm sóc nhiều hơn (Ảnh: Internet)
Phan Minh Huyền cho biết, mình không có nhiều thời gian dành cho con trai. Nem ở bên nhà nội để được ông bà chăm sóc nhiều hơn (Ảnh: Internet)

Chính vì vậy, nhân dịp Tết thiếu nhi, nữ diễn viên 9X đã quyết định dành trọn vẹn 1 ngày để đưa bé Nem đi chơi. Đây cũng là dịp giúp bé xả hơi sau 1 năm học hành vất vả. Cô cho rằng, bản thân khá bận rộn, nhưng trong những ngày lễ Tết thường dành thời gian cho con. 

Phan Minh Huyền sẽ đưa con đi chơi, đi ăn và đáp ứng mong muốn món quà con trai yêu thích. Nhận xét về bé Nem, cô cho rằng, nhóc tỳ là một người hiểu chuyện, ngoan ngoãn, biết nghe lời mẹ và không đòi hỏi. 

Huyền Lizzie cho biết, bộ Phim Thương ngày nắng về 2 chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa sẽ đóng máy. Ngay khi kết thúc, cô sẽ dành trọn thời gian cho con, đưa bé đi biển để có một kì nghỉ hè trọn vẹn, lấy lại năng lượng bước tiếp vào năm học mới. 

Phan Minh Huyền được biết đến là một nữ diễn viên, doanh nhân nổi tiếng. Cô được gây ấn tượng qua hàng loạt các bộ phim đình đám như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Điều bí mật, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu,.. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang đảm nhận vai Vân Trang trong Thương ngày nắng về, đóng cặp với Duy (Đình Tú). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news