Tin mới

NSND Hồng Vân khóc nức nở, uất nghẹn với câu nói: Mẹ thương anh hai thì sinh mình anh hai thôi!

Chủ nhật, 12/06/2022, 11:54 (GMT+7)

Đó chính là những phân cảnh đầu tiên được công bố trong trailer của bộ phim Giấc mơ của mẹ sắp được lên sóng khán giả màn ảnh nhỏ.

Bộ phim Giấc mơ của mẹ với sự tham gia của dàn diễn viên "khủng" như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh, Quốc Anh, Trần Ngọc Vàng, Ngân Hòa, Kim Nhã, Huỳnh Anh Tuấn, Khánh Huyền... 

Nội dung phim kể về nỗi lòng của bà Thanh - người phụ nữ tảo tần, dành cả cuộc đời để chăm sóc cho chồng và 3 người con. Dẫu vậy, bà không được các con thấu hiểu, đôi khi còn phải nhận về từ sự trách móc của con cái. Xuyên suốt bộ phim là hành trình giãi bày nỗi lòng khó nói của người mẹ và chặng đường học hỏi, cách lắng nghe của con cái. 

Sự trở lại của NSND Hồng Vân sau phim Gạo nếp gạo tẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: VieOn)
Sự trở lại của NSND Hồng Vân sau phim Gạo nếp gạo tẻ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: VieOn)

Mới đây, đoạn trailer của bộ phim vừa được công bố. Mở đầu là hình ảnh con phố tấp nập người qua lại, quán ăn Bà Thanh nép mình trong một góc đường nhỏ trông vô cùng giản dị. Kế tiếp là những phân cảnh chầm chậm chuyển sang ngôi nhà gỗ mộc mạc, minh chứng theo vết tích thời gian. Nơi đây chính là ngôi nhà của bà Thanh đã sống từ rất lâu. Cuộc sống mang màu sắc bình yên, giản dị và rất gần gũi. 

Kế tiếp là phân cảnh chi tiết về gia đình bà Thanh, mỗi thành viên đều gặp những vấn đề khó nói riêng và chưa tìm được cách giải quyết. Với những tiếng cãi vã, trách móc dồn dập và nhạc phim vang lên gây xúc động mạnh mẽ. "Dù con khôn lớn bay lên trời cao, vẫn như đứa bé mẹ bồng trên tay. Dù bao giông gió xô đến thế nào, đằng sau vẫn có tình mẹ bao la”, trích từ lời bài hát. 

Những phân cảnh đầu tiên của bộ phim Giấc mơ của mẹ được hé lộ (Ảnh: VieOn)
Những phân cảnh đầu tiên của bộ phim Giấc mơ của mẹ được hé lộ (Ảnh: VieOn)

Dẫu đôi khi có những cằn nhằn, sự thiên vị muốn con làm theo ý mình nhưng bà Thanh vẫn là người mẹ hết lòng yêu thương, sẵn sàng hi sinh vì con cái. Ngay từ những phân cảnh vui vẻ đến những khoảnh khắc đầy nước mắt hay mâm cơm gia đình thì vai trò của người mẹ trong gia đình vô cùng lớn. 

“Điều mẹ mong muốn nhất là các con được hạnh phúc” - lời thoại của nhân vật bà Thanh (NSND Hồng Vân) trong phim giống như một lời tâm sự nói thay cho tất cả bà Mẹ trên thực tế. Không xa hoa, màu mè, một nỗi lòng giản đơn nhưng không phải đứa con nào cũng có thể thấu hiểu. 

NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hữu Châu đóng cặp trong phim mới (Ảnh: VieOn)
NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hữu Châu đóng cặp trong phim mới (Ảnh: VieOn)

Có thể thấy rằng, trailer của bộ phim tuy ngắn nhưng có rất nhiều phân cảnh đặc sắc, đưa người xem đi từ cung bậc này đến cung bậc cảm xúc khác. Yếu tố nhạc phim là một điểm cộng giúp hiệu ứng cảm xúc của người xem được thăng hoa.  Được biết, bộ phim Giấc mơ của mẹ sẽ phát sóng trên VieON vào 1/7 sắp tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news