Tin mới

Huyền Lizzie nói 1 câu đầy bất ngờ khi có ý định lấn sân làm ca sĩ

Thứ năm, 16/02/2023, 10:08 (GMT+7)

Mặc dù đang thu âm nhưng Huyền Lizzie vẫn không ngừng cười đùa khiến việc lên những nốt cao của bài hát bị chững lại.

Thông qua vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. Ngoài đời bà mẹ 1 con ghi điểm nhờ sự hài hước, ngọt ngào khiến công chúng phải tan chảy mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người. 

Năm 2022 vừa qua là 1 năm thành công của Huyền Lizzie (Ảnh: FBNV)
Năm 2022 vừa qua là 1 năm thành công của Huyền Lizzie (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Lizzie vừa đăng tải 1 đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô có mặt tại 1 phòng thu để thu 1 bài hát. Song việc lấn sân từ diễn viên đến việc đi hát đối với cô không mấy dễ dàng. 

Cụ thể, trong đoạn video dễ dàng có thể nhận thấy, "tình tin đồn" của Đình Tú hát rất trôi chảy. Song đến những nốt cao, cô đã bị chững lại và thở dốc liên tục. Người đẹp còn phải thốt lên "Cao quá". 

Mặc dù cố gắng hát lại nhưng Huyền Lizzie vẫn không thể kiểm soát giọng và nở nụ cười đầy bối rối. Đến lần thứ 3 thử thu âm, nữ diễn viên thậm chí chưa hát tròn trịa 1 câu hát đã phải giã biệt giấc mộng. 

"Lâu lâu được làm ca sĩ đi thu âm mà nó lạ lắm", Phan Minh Huyền bày tỏ. 

Trong những lần trổ tài ca hát, Phan Minh Huyền được ngợi khen sở hữu giọng hát hay và ngọt ngào (Ảnh: FBNV)
Trong những lần trổ tài ca hát, Phan Minh Huyền được ngợi khen sở hữu giọng hát hay và ngọt ngào (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, Huyền Lizzie lâu nay sở hữu giọng nói khá nhỏ nhẹ, nữ tính. Điều này là một lợi thế nếu nữ diễn viên hát những ca khúc có tiết tấu chậm, các nốt không quá cao. 

Gần đây, Huyền Lizzie có 1 buổi fan-meeting, cô còn vô cùng tự tin khi thể hiện ca khúc Ước mơ của mẹ trước hàng chục fan của mình. Đặc biệt khi cùng Đình Tú song ca bài hát Cơn mưa tình yêu, Huyền Lizzie lại càng trở nên chuyên nghiệp và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục được 'đẩy thuyền' sau thành công của phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)
Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục được "đẩy thuyền" sau thành công của Phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)

Khi đó, ngoài sự ngợi khen cho giọng hát của Huyền Lizzie thì cũng có một số ý kiến tích cực "đẩy thuyền" cho cô với Đình Tú. Bởi ở thời điểm hiện tại, họ là "trai chưa vợ, gái chưa chồng" lại rất hợp đôi nên chuyện hẹn hò cũng là điều bình thường. 

Cách đây không lâu, Phương Oanh cũng 'lấn sân' ra MV ca nhạc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Cách đây không lâu, Phương Oanh cũng "lấn sân" ra MV ca nhạc khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhìn lại năm 2022 vừa qua với Huyền Lizzie là 1 năm thành công rực rỡ. Cô đã có vai diễn để đời trong phim Thương ngày nắng về và nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả. Cũng nhờ vai diễn trên, Huyền Lizzie cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và cô được nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại giải thưởng VTV Awards 2022. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news