Tin mới

Động thái của Huyền Lizzie khi Đình Tú được 'đẩy thuyền' với Thuỳ Anh

Thứ bảy, 04/02/2023, 21:29 (GMT+7)

Cách phản ứng của Huyền Lizzie khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và xôn xao.

Đình Tú - Huyền Lizzie là cặp đôi được khán giả liên tục "đẩy thuyền" khi họ hợp tác đóng chung Phim Thương ngày nắng về.

Đình Tú - Huyền Lizzie được 'đẩy thuyền' sau thành công của Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie được "đẩy thuyền" sau thành công của Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, thời gian này, nam diễn viên 9X này lại bất ngờ được "đẩy thuyền" với diễn viên Thuỳ Anh. Nguyên nhân là bởi hiện tại, họ vô cùng thân thiết với nhau, đặc biệt là cùng đóng cặp trong bộ phim truyền hình đang gây chú ý là Đừng nói khi yêu. 

Giữa những tin "đẩy thuyền" của "tình tin đồn", mới đây, Huyền Lizzie đã có động thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, trên chức năng story của Instagram, Huyền Lizzie vừa chia sẻ khoảnh khắc tập luyện thể thao.

Động thái của Huyền Lizzie khi Đình Tú được 'đẩy thuyền' với Thuỳ Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái của Huyền Lizzie khi Đình Tú được 'đẩy thuyền' với Thuỳ Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Đi kèm là dòng chú thích: "Bạn có biết khi bạn đang lười biếng, thì ngoài kia có nhiều người không ngừng luyện tập".

Với động thái trên có thể thấy rằng, dường như Huyền Lizzie chẳng mấy quan tâm mà thay vào đó, cô chọn cách tập luyện thể thao để giữ được vóc dáng xinh đẹp, từ đó sẽ tỏa sáng trong những vai diễn truyền hình trong thời gian tới. 

Kể từ thời điểm kết thúc Thương ngày nắng về đến nay, Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục bị vướng nghi vấn "phim giả tình thật" thông qua một loạt cử chỉ thân mật trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thật.

Đình Tú - Thuỳ Anh thời gian này liên tục được 'đẩy thuyền' (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Thuỳ Anh thời gian này liên tục được "đẩy thuyền" (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả". 

Còn phía Đình Tú chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm với Huyền Lizzie. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi" với Diễn viên Hương Giang sau quãng thời gian bộ đôi mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news