Tin mới

Huyền Lizzie nhắc về chuyện được Đình Tú cầu hôn nhưng lại có thái độ gắt: CĐM tích cực 'đẩy thuyền'

Thứ hai, 13/02/2023, 18:37 (GMT+7)

Chỉ từ một câu nói của Huyền Lizzie mà người hâm mộ đã nghi vấn Đình Tú đã bí mật cầu hôn nữ diễn viên.

Nhắc đến cặp đôi bị nghi vấn "phim giả tình thật" được "đẩy thuyền" nhiều nhất trên màn ảnh Việt chắc chắn không ai không biết đến Đình Tú và Huyền Lizzie. Cả hai không chỉ có màn ăn ý với nhau trên phim mà đến ngoài đời cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Dù đã không ít lần lên tiếng phủ nhận về nghi vấn hẹn hò nhưng mọi động thái của cặp đôi này vẫn liên tục nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thậm chí còn được khán giả tích cực "đẩy thuyền".

Huyền Lizzie và Đình Tú liên tục bị đồn 'phim giả tình thật'. Ảnh FBNV
Huyền Lizzie và Đình Tú liên tục bị đồn 'phim giả tình thật'. Ảnh FBNV

Mới đây, màn tương tác của cả hai một lần nữa "dậy sóng" mạng xã hội. Cụ thể, Đình Tú đã chia sẻ khoảnh khắc "thả dáng" dưới ánh hoàng hôn, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy "mật ngọt": "Thấy cả dải ngân hà nhưng chỉ để ý 1 vì sao".

Dưới bài đăng, Huyền Lizzie cũng bày tỏ thái độ vui vẻ: "Kinh rồi". Ngay sau đó, nam diễn viên 9x đã đáp lời đàn chị: "Hôm qua vừa mới tới một nơi nhiều kỷ niệm cực". Sau đó không lâu, Huyền Lizzie đã có phản hồi cực mạnh: "À quay chỗ cầu hôn tôi chứ gì. Đi tán gái thì nêm tìm chỗ mới nhé".

Màn tương tác của cả hai khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV
Màn tương tác của cả hai khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV

Cả hai đều nhắc đến chuyện cầu hôn khiến nhiều người cho rằng họ có thể đã xác định mối quan hệ với nhau. Thế nhưng, thực tế là họ đang nhắc đến màn cầu hôn ở trên phim và Đình Tú có thể đã đến địa điểm trước đó họ từng quay phim trên đó. Đặc biệt, thái độ gắt của Huyền Lizzie cũng cho thấy cả hai không hề có mối quan hệ tình cảm như lời đồn trước đó.

Sau phim "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie và Đình Tú là cặp đôi liên tục nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Họ liên tục bị đồn "phim giả tình thật" khi có những hành động thân mật với nhau.

Huyền Lizzie nhắc về chuyện được Đình Tú cầu hôn nhưng lại có thái độ gắt: CĐM tích cực 'đẩy thuyền' - Ảnh 1
 

Chưa kể đến những cảnh vui đùa trong hậu trường mà cách đây không lâu, cả hai còn đăng tải hình ảnh thử trang phục áo dài đôi. Những cử chỉ thân mật của Đình Tú như sửa áo, chỉnh mấn đội đầu và trâm cài tóc cho nữ diễn viên một lần nữa làm Cộng đồng mạng sôi sục. Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không thể ngăn cản được những tin đồn tình ái lan truyền trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news