Tin mới

Huyền Lizzie nói lên nỗi lòng chung của các cô gái về 'nửa kia'

Thứ ba, 07/03/2023, 11:48 (GMT+7)

Chỉ với một bài đăng nhỏ, Huyền Lizzie đã nói lên nỗi lòng chung của nhiều cô gái.

Huyền Lizzie được biết đến là một trong những sao nữ nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả cả nước. Sau hiệu ứng của Phim Thương ngày nắng về, "nhất cử nhất động" của cô đều được chú ý và dõi theo một cách đặc biệt. 

Nữ diễn viên cũng được "đẩy thuyền" với Đình Tú, song cô nàng phủ nhận chuyện "phim giả tình thật", thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật. Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ một khoảnh khắc đời thường kèm với những chia sẻ về ước muốn của mọi cô gái. 

Sau thành công của Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Sau thành công của Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Cô bày tỏ: "Em mong tất cả các cô gái, họ sẽ gặp được chàng trai và nói với mình là anh biết em làm được nhưng anh vẫn muốn làm cho em". Đi kèm là hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. 

Bài đăng trên của Phan Minh Huyền nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ đồng quan điểm với nữ nghệ sĩ. Đồng thời phần nào hé lộ được hình mẫu bạn trai của sao nữ đang mong muốn kiếm tìm. 

Huyền Lizzie dành nhiều thời gian cho bản thân, chăm sóc con cái (Ảnh: FBNV)
Huyền Lizzie dành nhiều thời gian cho bản thân, chăm sóc con cái (Ảnh: FBNV)

Nhìn lại năm 2022 vừa qua với Huyền Lizzie là 1 năm thành công rực rỡ. Cô đã có vai diễn để đời trong phim Thương ngày nắng về và nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả. Cũng nhờ vai diễn trên, Huyền Lizzie cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và cô được nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại giải thưởng VTV Awards 2022.  

Đình Tú - Huyền Lizzie được 'đẩy thuyền' sau thành công của phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie được "đẩy thuyền" sau thành công của phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)

Gần đây, Huyền Lizzie có 1 buổi fan-meeting, cô còn vô cùng tự tin khi thể hiện ca khúc Ước mơ của mẹ trước hàng chục fan của mình. Đặc biệt khi cùng Đình Tú song ca bài hát Cơn mưa tình yêu, Huyền Lizzie lại càng trở nên chuyên nghiệp và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Đình Tú khoe làm 'bố đơn thân' (Ảnh: Chụp màn hình)
Đình Tú khoe làm "bố đơn thân" (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi đó, ngoài sự ngợi khen cho giọng hát của Huyền Lizzie thì cũng có một số ý kiến tích cực "đẩy thuyền" cho cô với Đình Tú. Bởi ở thời điểm hiện tại, họ là "trai chưa vợ, gái chưa chồng" lại rất hợp đôi nên chuyện hẹn hò cũng là điều bình thường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news