Tin mới

Huyền Thoại Biển Xanh tập 1: Lee Min Ho kết hôn Jun Ji Hyun tại sở cảnh sát

Thứ năm, 17/11/2016, 00:08 (GMT+7)

Tập 1 bộ phim Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea vừa chính thức lên sóng sau một thời gian dài chờ đợi của người hâm mộ. Người cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đã rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” khi lần đầu lên bờ.

Tập 1 bộ phim Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea vừa chính thức lên sóng sau một thời gian dài chờ đợi của người hâm mộ. Người cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun) đã rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” khi lần đầu lên bờ.

[mecloud]Pf4bfCchb6[/mecloud]

Ở tập 1, khán giả đã hết sức thích thú khi thấy người cá Shim Chung (Jeon Ji Hyun) ngớ ngẩn lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi lần đầu lên cạn. Phim đã gây ấn tượng với khán giả bởi những cảnh quay đẹp, kỹ xảo tốt, nội dung hấp dẫn, hài hước, bên cạnh những lần tương tác gây thích thú của cặp đôi Lee Min Ho - Jun Ji Hyun.

 
 

Tập 1 Huyền thoại biển xanh mở ra với bối cảnh thời Joseon. Một cơn bão lớn ập đến và người dân bắt được nàng tiên cá Sim Chung (Jun Ji Hyun) mắc cạn. Người thả Sim Chung về với biển là đại nhân Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng). Cảnh quay Sim Chung nắm tay từ biệt Joon Jae giữa mênh mông sóng nước và ánh trăng sáng vằng vặc trở thành một phân cảnh biểu tượng trong tập 1 Huyền thoại biển xanh.

 
 

[mecloud]KEiF5zlWvM[/mecloud]

Sau đó, bối cảnh di chuyển tới thời hiện đại, với nhân vật chính là "kiếp sau" của Heo Joon Jae - thiên tài lừa đảo Dam Ryung (Lee Min Ho đóng đúp vai). Dam Ryung được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực hóa trang, giả danh người khác. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi, khán giả được chứng kiến khả năng thiên tài của Dam Ryung khi liên tục hóa thân thành những nhân vật khác nhau, bên cạnh những thủ thuật hỗ trợ như ảo thuật, thôi miên, thực hiện những phi vụ lừa đảo vô cùng hoành tráng.

 
 
 
Cuộc chạm trán của Dam Ryung với nàng tiên cá Sim Chung ở thời hiện đại cuối cùng cũng đến khi Sim Chung trở thành kẻ đột nhập và "phá hoại" dinh thự của Dam Ryung. Chẳng những "nghịch ngợm", Sim Chung còn là nàng tiên cá có sức khỏe "vô địch" khiến mỗi khi Dam Ryung định tiếp cận đều bị nàng ta đá văng xa vài mét.
 
 
 

Cụ thể, ngay khi lên bờ, Sim Chung đã "mọc chân" và leo vào biệt thự của thiên tài lừa đảo Dam Ryung (Lee Min Ho) ăn vụng cũng như lục lọi tủ quần áo của Heo Joon Jae để lấy áo anh mặc. Khi bị Dam Ryung phát hiện trong bộ dạng cực kì ngớ ngẩn, Shim Chung không nói không rằng mà tung chưởng vào người anh. Không những thế, khi nhìn thấy biển khơi ngoài cửa sổ, với bản năng tìm về biển, Shim Chung không ngần ngại lao tới và… đâm sầm vào cửa sổ và lăn ra bất tỉnh trước sự chứng kiến của Heo Joon Jae.

 
 
 

Ngay sau đó, Dam Ryung đã đưa Sim Chung tới sở cảnh sát. Tuy nhiên sau đó, có vẻ là mặc cảm tội lỗi, Dam Ryung đã tới đồn và lừa cảnh sát Sim Chung là vợ anh để "giải cứu" Sim Chung. Dam Ryung đã thôi miên viên cảnh sát để đưa ông ta đứng trước bối cảnh một đám cưới, nơi Sim Chung hóa thành cô dâu xinh đẹp, nắm tay chú rể Dam Ryung vô cùng hạnh phúc. Xung quanh, rất nhiều người cũng vỗ tay chúc mừng đôi vợ chồng son.

 
 
 
 

Sau khi cả hai rời khỏi đồn cảnh sát, Dam Ryung hóa thân thành một chàng trai hết sức ga lăng khi dẫn Shim Chung đi mua sắm, tự mình thử giày cho cô. Dam Ryung còn dẫn Sim Chung đi ăn và hướng dẫn cách ăn "đúng" cho cô gái kì lạ trước mặt. Song, tất cả chỉ là âm mưu của Dam Ryung vì muốn "thó" chiếc vòng tín ước của Sim Chung. Ngay khi thành công, Dam Ryung đã tẩu thoát, bỏ lại Sim Chung một mình trong khu mua sắm.

 
Sim Chung ngây ngô nhìn Dam Ryung bước vào thang máy rồi cứ ngồi chờ, chờ mãi. Suốt nhiều giờ đồng hồ, nàng chỉ chờ cửa thang máy mở ra và Dam Ryung bước tới đón mình.
 
Nhưng Dam Ryung không đến. Trung tâm thương mại cũng đến giờ đóng cửa, Sim Chung bị các nhân viên ở đây đuổi ra đường, giữa lúc cơn mưa kéo đến. Về phần Dam Ryung, âm mưu "đem con bỏ chợ" nhưng đến cuối cùng, tiếng gọi của lương tâm lại khiến anh chàng day dứt và quyết định quay lại đón Sim Chung.
 
Tập 1 Huyền thoại biển xanh kết thúc bằng cảnh Sim Chung đang ngồi co ro trong cơn mưa tầm tã thì thấy Dam Ryung tới đón mình cùng một chiếc dù. Nàng đưa tay nắm lấy tay Dam Ryung, giống như trước kia đã từng nắm tay đại nhân Heo Joon Jae trên chiếc thuyền trong đêm trăng, chỉ khác một cảnh là chia ly, một cảnh lại là hội ngộ.
[mecloud]JT9tX9bshw[/mecloud]

Tập 2 Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối mai (17/11).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news