Tin mới

'Huyền thoại tuổi thơ' Ngô Mạnh Đạt qua đời: Châu Tinh Trì bị tố sống giả tạo, chưa từng đến thăm bạn

Chủ nhật, 28/02/2021, 18:48 (GMT+7)

Việc Ngô Mạnh Đạt - diễn viên nổi tiếng với loạt phim hài gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt qua đời là thông tin khiến nhiều người đau xót. Châu Tinh Trì - người diễn cặp ăn ý với "chú Đạt" đang bị tố sống giả tạo với chính người bạn thân.

Mới đây, trang Sina đưa tin chiều ngày 27/2, nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt qua đời ở bệnh viện, hưởng thọ 72 tuổi. Ông ra đi chỉ sau gần 2 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư gan.

'Huyền thoại tuổi thơ' Ngô Mạnh Đạt qua đời: Châu Tinh Trì bị tố sống giả tạo, chưa từng đến thăm bạn - Ảnh 1

Trước đó, tối ngày 26/2, sức khỏe của nam diễn viên chuyển biến xấu, phải điều trị ở phòng chăm sóc đặc biệt. Trang HK01 đưa tin, các bác sĩ đã thông báo cho gia đình ngôi sao Tân Ô Long viện đến gặp mặt ông lần cuối. Những ngày cuối đời, ông đã rất đau đơn vì ung thư di căn, thuốc không có tác dụng.

'Huyền thoại tuổi thơ' Ngô Mạnh Đạt qua đời: Châu Tinh Trì bị tố sống giả tạo, chưa từng đến thăm bạn - Ảnh 2

Trong quá trình điều trị bệnh, ông thường rơi vào tình trạng hôn mê sâu, duy trì sự sống bằng ống thông nội khí quản và thuốc trợ tim. Mỗi ngày đều phải tiêm thuốc giảm đau 4 tiếng một lần, ngậm chanh để kích thích sự thèm ăn.

Khi Ngô Mạnh Đạt qua đời, người ta chú ý đến Châu Tinh Trì - người bạn diễn lâu năm của ông sẽ có phản ứng như thế nào? 

'Huyền thoại tuổi thơ' Ngô Mạnh Đạt qua đời: Châu Tinh Trì bị tố sống giả tạo, chưa từng đến thăm bạn - Ảnh 3

Chia sẻ với cánh truyền thông, "vua hài" cho biết : "Những ngày qua, tôi luôn theo dõi bệnh tình của anh ấy nên ít nhiều có chuẩn bị tâm lý. Nhưng khi biết tin, tôi vẫn rất đau lòng, nuối tiếc. Ngô Mạnh Đạt đổ bệnh nhanh, đi vội vã. Anh ấy là cộng sự, là bạn của tôi bao năm qua, bây giờ tôi vẫn chưa thể chấp nhận anh ấy đã mất".

'Huyền thoại tuổi thơ' Ngô Mạnh Đạt qua đời: Châu Tinh Trì bị tố sống giả tạo, chưa từng đến thăm bạn - Ảnh 4

Dù vậy, truyền thông Trung Quốc đặt ra nghi vấn Châu Tình Trì sống giả tạo với người bạn diễn lâu năm. rước đó, trong một lần tham gia chương trình trò chuyện, Ngô Mạnh Đạt nói rằng ông và Châu Tinh Trì đã không gặp nhau 20 năm, và có một chút cảm giác không còn liên lạc với nhau:

"Tôi thực sự hy vọng sẽ có cơ hội ngồi lại và nói chuyện với Châu Tinh Trì về quá khứ. Đôi khi tôi cũng nghĩ đến lý do, nhưng càng xa nhau, càng không biết nói sao. Chưa có liên lạc gì cả và cũng chưa từng gặp mặt."

'Huyền thoại tuổi thơ' Ngô Mạnh Đạt qua đời: Châu Tinh Trì bị tố sống giả tạo, chưa từng đến thăm bạn - Ảnh 5

Ngay cả đến thời điểm Ngô Mạnh Đạt qua đời, Châu Tinh Trì vẫn không xuất hiện. Theo lý giải của một cựu phóng viên Hồng Kông cũng là bạn cũ của nam diễn viên vừa qua đời, Châu Tinh Trì có lý do riêng để không đến thăm người bạn diễn.

'Huyền thoại tuổi thơ' Ngô Mạnh Đạt qua đời: Châu Tinh Trì bị tố sống giả tạo, chưa từng đến thăm bạn - Ảnh 6

Theo đó, Châu Tinh Trì sẽ phải vượt qua số lượng lớn phóng viên chặn lối vào bệnh viện và bí mật vào bằng cửa sau, nếu không sẽ chỉ bị ảnh hưởng bởi truyền thông.

Ngoài ra, "thần bài" cũng sợ làm phiền đến sự nghỉ ngơi của người bạn nên đến cả giây phút lâm chung, Châu Tinh Trì cũng không thể có mặt. Đây là điều vừa đáng tiếc cũng vừa bất lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news