Tin mới

Lương Bằng Quang đáp trả thâm sâu khi bị nguyền 'không có hậu' về mối tình với Ngân 98

Thứ hai, 07/09/2020, 11:18 (GMT+7)

Hành động mới đây của Lương Bằng Quang khi đáp trả anti-fan về mối tình đầy thị phi với Ngân 98 thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lương Bằng Quang bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ  khi đáp trả thâm sâu lại lời nguyền rủa của anti-fan về mối tình với Ngân 98. Theo đó, với những ồn ào mà Ngân 98 tạo ra, đặc biệt sự chênh lệch tuổi tác của lớn, nhiều người cho rằng Lương Bằng Quang và hotgirl gốc Bình Định sẽ không có kết đẹp. Thậm chí có người con cho rằng Ngân 98 mượn danh tiếng của Lương Bằng Quang để nổi tiếng và sau khi kết nổi tiếng thì sẽ bị bỏ.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Trước lời nguyền rủa tương lai sẽ phụ tình, Lương Bằng Quang lại không tỏ thái độ gay gắt với anti-fan. Nam nhạc sĩ nhẹ nhàng trích lại lời của anti-fan: "Sau này mày hết tiền thì nó cũng bỏ mày thôi" rồi đáp trả lại một cách thâm sâu: "Sau này nó làm nhiều tiền hơn mày, nó cũng bỏ mày thôi".

Lương Bằng Quang đáp trả khi bị nói không có kết thúc có hậu với Ngân 98. Ảnh internet

Theo tác giả của ca khúc "Em không là duy nhất", anh không phải hết tiền mới bị phụ tình mà sau này nếu Ngân 98 bỏ anh thì cô phải làm nhiều tiền hơn anh đồng thời cũng ngầm tuyên bố cả hai không phải yêu nhau vì tiền.

Ngân 98 được biết đến là 'cô nàng ngực khủng', dù không phải là nghệ sĩ, hoạt động trong showbiz Việt nhưng cái tên cô luôn xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông với câu chuyện xoay quanh đời tư đầy ồn ào. Đặc biệt mối tình đầy thị phi của Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Trong 3 năm hẹn hò, Ngân 98 và Lương Bằng Quang liên tục tạo ra những sóng gió, thị phi. Hết chuyện đi Phẫu thuật thẩm mỹ rồi đến chuyện liên tục chia tay rồi tái hợp. Sau đó, Ngân 98 lại có những phát ngôn sốc rồi ồn ào ăn mặc hở hang, thiếu vải giữa chốn đông người.

Thế nhưng Lương Bằng Quang chẳng những khuyên nhủ bạn gái mà còn công khai ủng hộ và khẳng định anh thích thú trước những hành động của Ngân 98. Chính vì vậy, cặp đôi đã tạo ra làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mặc những thị phi, cả hai vẫn gắn bó bên nhau, thậm chí còn úp mở chuyện kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news