Tin mới

Khốn đốn vì nợ nần, chồng cũ nghệ sĩ Lê Giang mặc cảm không muốn gặp ai

Thứ hai, 07/09/2020, 12:13 (GMT+7)

Chia sẻ của chồng cũ Lê Giang - nghệ sĩ Duy Phương về chuyện đời tư thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, chia sẻ trên báo chí, nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cho biết dù là nghệ sĩ nổi tiếng một thời, nhưng vẫn không tránh được sự thiếu hụt về kinh tế trong suốt mùa dịch vừa qua.

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Duy Phương cũng đã phải mở nhà hàng để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, vì dịch mà quán xá phải đóng cửa khiến chi phí chi tiêu bị đóng băng thậm chí còn bị thâm hụt rất nhiều.

Nghệ sĩ Duy Phương lao đao vì nợ nần. Ảnh internet

Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, hiện tại ông vẫn còn đang nợ 600 triệu đồng với lãi suất 10-30% hàng tháng khiến ông rơi vào bế tắc. Ở tuổi xế chiều, Duy Phương không đủ khả năng chi trả, phải xin khất nợ. Từng là nghệ sĩ ăn khách một thời, Duy Phương đã chua xót khi kể lại quá khứ ăn chơi, bài bạc khi đến tuổi xế chiều phải lao đao vì cảnh nợ nần.

Cũng trong lần chia sẻ này, Duy Phương tiết lộ rằng Duy Phước và Lê Lộc – 2 người con riêng với vợ cũ Lê Giang cũng hỗ trợ ông tiền nhà.

Có thể thấy, trong mùa dịch này, không chỉ Duy Phương mà rất nhiều nghệ sĩ Việt lao đao vì kinh tế. Vì  phải dừng các hoạt động đông người nên hầu hết sao Việt đều phải ở nhà, thậm chí có người đã phải bán cả nhà, xe hay đồ hiệu để trang trải cho cuộc sống.

Nam nghệ sĩ phải cùng vợ mở quán ăn nhỏ để kiếm sống. Ảnh internet

Trong đó phải kể đến vợ cũ của nghệ sĩ Duy Phương là danh hài Lê Giang. Nữ danh hài cũng phải ở nhà bán hàng các món ăn vặt để có tiền trang trải cho cuộc sống.

Duy Phương từng là cái tên tuổi hàng đầu của sân khấu phía Nam cùng với một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như Bảo Quốc, Hồng Vân, Hồng Tơ,...Thời điểm đó, Duy Phương được biết đến là nghệ sĩ hài đình đàm và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Về đời tư, sau khi ly hôn vợ đầu, nam nghệ sĩ hài kết hôn với danh hài Lê Giang và có 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn cách đây 21 năm. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Duy Phương bắt đầu tuột dốc không phanh trong khi sự nghiệp của danh hài Lê Giang thì ngày càng thành công.

Nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang từng là vợ chồng. Ảnh internet

Sau đó, Duy Phương đã cưới người vợ thứ 3 và bắt đầu xây dựng cuộc sống cùng 2 người con khác còn danh hài Lê Giang thì vẫn chưa đi bước nữa nhưng không ngại công khai chuyện từng được Danh hài Hoài Linh hỏi cưới.

Cách đây không lâu, nữ danh hài lên tố chồng cũ bạo hành khi cả hai còn sống chung ngay trên sóng truyền hình. Ngay sau đó, Duy Phương lên tiếng phủ nhận và cho biết thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Sau đó, cả nghệ sĩ đã khởi kiện nhau ra tòa gây ra ồn ào không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news