Tin mới

MC Cát Tường gặp sự cố sức khỏe khi ở nước ngoài

Thứ tư, 23/08/2023, 11:53 (GMT+7)

Hình ảnh MC Cát Tường gặp biến cố sức khỏe trong chuyến đi du lịch ở trời Tây khiến cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường khiến Cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi hoang mang lo lắng khi tiết lộ tình hình của bản thân trong chuyến du lịch nước ngoài mới đây. Theo đó khi đang du lịch, Cát Tường đã bị trúng gió khiến người gần lịm đi giữa đường. Ngay sau đó người em đi cũng đã phải nhanh chóng cạo gió để cải thiện tình hình sức khỏe cho nữ nghệ sĩ.

"Trúng gió độc rồi cả nhà ơi, nhỏ em dâu nó cạo gió cho chị mà mọi người nhìn quá, sợ kêu cảnh sát bắt quá", MC Cát Tường chia sẻ kèm hình ảnh gặp sự cố của mình.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Tình hình của MC Cát Tường khiến không ít người lo lắng. Ảnh: FBNV
Tình hình của MC Cát Tường khiến không ít người lo lắng. Ảnh: FBNV

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào hỏi thăm tình hình của Cát Tường. Để mọi người khỏi lo lắng, nữ MC ngay sau đó cũng đã nhanh chóng trấn an khi tiết lộ bản thân đã khỏe lại và sức khỏe hiện tại đã bình thường trở lại. Bên cạnh đó, nữ MC còn chia sẻ cả những khoảnh khắc vui tươi của mình tại địa điểm du lịch này.

MC Cát Tường gặp sự cố sức khỏe khi ở nước ngoài - Ảnh 1
MC Cát Tường tiết lộ sức khỏe đã ổn định. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường tiết lộ sức khỏe đã ổn định. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, MC Cát Tường liên tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc trong bộ đồ bơi quyến rũ. 

MC Cát Tường không ngại khoe dáng trong đồ bơi. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường không ngại khoe dáng trong đồ bơi. Ảnh: FBNV

Thông qua những hình ảnh khoe dáng với thời trang kiệm vải, có thể thấy MC Cát Tường vô cùng tự tin với thân hình của mình. Dù cho cô không sở hữu đường cong nóng bỏng, "mình hạc xương mai" thế nhưng nữ MC vẫn tự tin với vẻ đẹp ở tuổi 45, hạnh phúc với những gì mình có được. Đây cũng chính là lý do giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi của không ít cư dân mạng khi đăng tải loạt hình ảnh đầy táo bạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Cát Tường