Tin mới

Hot girl Sam lập lời thề đặc biệt sau vài ngày đăng ký kết hôn với chồng đại gia

Thứ tư, 10/05/2023, 14:26 (GMT+7)

Hot girl Sam bất ngờ lập lời thề đặc biệt chỉ sau vài ngày đăng ký kết hôn với chồng giấu mặt đại gia.

Mới đây, Hot girl Sam đăng tải dòng trạng thái với lời thề: "Tôi thề tôi sẽ Giảm cân". Được biết, nguyên nhân là do thời gian đầy đây, chân dài sinh năm 1990 liên tục bị hiểu lầm là mang thai với chồng sắp cưới vì tăng cân. Trước những tin đồn bủa vây, Sam đã nhanh chóng lên tiếng. Nữ diễn viên nhiệt tình trả lời những thắc mắc của khán giả và phủ nhận chuyện có tin vui. Cô cũng chia sẻ cảm thấy khổ thân vì việc tăng cân dẫn đến hiểu lầm đáng tiếc này. Người đẹp than thở: "Khổ tâm ghê. Dạo này em mập mọi người ơi".

Sam lập lời thề giảm cân sau khi bị hiểu lầm là có thai. Ảnh internet
Sam lập lời thề giảm cân sau khi bị hiểu lầm là có thai. Ảnh internet

Được biết sau khi công khai thông tin được cầu hôn bằng nhẫn kim cương, đến ngày 28/4 hot girl chính thức khoe ảnh hạnh phúc khi nắm tay chồng đi đăng ký kết hôn. Mặc dù sắp về chung một nhà song đến nay nữ diễn viên vẫn quyết định giữ kín danh tính lẫn dung mạo của chồng sắp cưới.

Sam bị hiểu lầm là mang thai vì tăng cân. Ảnh internet
Sam bị hiểu lầm là mang thai vì tăng cân. Ảnh internet

Chia sẻ về đám cưới sắp tới, Sam cho biết bản thân là người kín đáo nên không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư: "Tôi từng nghĩ tổ chức một đám cưới ấm cúng. Nhưng từ khi đăng ảnh nhận lời cầu hôn của bạn trai, tôi nhận được quá nhiều người hỏi thăm, chúc mừng và ai cũng hỏi: Khi nào mời đám cưới? Vì vậy nếu tổ chức đám cưới thì không thể không mời. Do đó, tôi thay đổi dự định. Có lẽ tôi phải mời đông đảo bạn bè. Nhưng kế hoạch cụ thể thế nào thì tôi chưa biết".

Hot girl Sam lập lời thề đặc biệt sau vài ngày đăng ký kết hôn với chồng đại gia - Ảnh 1
 
Chân dài sinh năm 1990 chính thức đăng ký kết hôn. Ảnh internet
Chân dài sinh năm 1990 chính thức đăng ký kết hôn. Ảnh internet

Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Trong giới showbiz, Sam không phải là gương mặt quá nổi về tài năng nhưng cô lại là một mỹ nhân đa tài. Dù hoạt động khá lâu từ một hot girl đời đầu nhưng đến nay tên tuổi của cô đã phủ sóng dày đặc. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước. Cùng với ngoại hình nổi bật, Sam ngày càng chứng minh được khả năng, giúp cô thoát khỏi danh xưng hotgirl ban đầu.

Hot girl Sam lập lời thề đặc biệt sau vài ngày đăng ký kết hôn với chồng đại gia - Ảnh 2
 

Ở tuổi 30, Sam tự tin sở hữu khối tài sản khủng hơn 2 triệu đô. Cô có cuộc sống đáng mơ ước khi vừa tập trung cho công việc, kinh doanh vừa tận hưởng thành quả những gì đạt được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news