Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật bố, netizen soi ra sự vắng mặt của nhân vật đặc biệt

Thứ hai, 07/11/2022, 15:14 (GMT+7)

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh đoàn tụ cùng gia đình, CDM lại soi ra sự vắng mặt của một nhân vật đặc biệt.

Tối 6/11, Huỳnh Hiểu Minh đăng tải hình ảnh đoàn tụ cùng gia đình lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật bố. Có thể thấy nam diễn viên và cả nhà đang quây quần, rất hạnh phúc.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Huỳnh Hiểu Minh ngồi giữa bố mẹ. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nam tài tử vẫn trẻ trung, điển trai, nụ cười tỏa nắng. Anh đặt tay lên vai phụ mẫu, gương mặt thể hiện rõ niềm vui và nụ cười rạng rỡ trên môi. Bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh cũng toát lên niềm hạnh phúc.

Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật bố, netizen soi ra sự vắng mặt của nhân vật đặc biệt - Ảnh 1
Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật bố, netizen soi ra sự vắng mặt của nhân vật đặc biệt - Ảnh 2
Bé Tiểu Bọt Biển vắng mặt trong tiệc sinh nhật ông nội.
Bé Tiểu Bọt Biển vắng mặt trong tiệc sinh nhật ông nội.

Bố Huỳnh Hiểu Minh hiếm khi lộ mặt và trong loạt ảnh hiếm hoi này, ông cụ tràn đầy khí chất. Gia đình 3 người quây quần, không khí rất ấm áp.

Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng để lại lời chúc mừng sinh nhật dành cho bố Huỳnh Hiểu Minh và chúc gia đình nam tài tử mãi hạnh phúc. Bên cạnh đó, nhiều người còn soi ra việc bé Tiểu Bọt Biển không có mặt tại tiệc sinh nhật của ông nội lần này.

Angela Baby tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng con.
Angela Baby tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng con.
Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật bố, netizen soi ra sự vắng mặt của nhân vật đặc biệt - Ảnh 3

Cách đây mấy ngày, một số CDM còn đăng ảnh bắt gặp Angela Baby cùng Tiểu Bọt Biển tham gia các hoạt động bên ngoài. Trong ảnh, nữ diễn viên ăn vận giản dị, không toát ra khí chất ngôi sao. Tiểu Bọt Biển cũng có khoảng thời gian vui vẻ bên mẹ.

Angela Baby là sao nữ rất chịu khó dành thời gian cho con trai. Kể cả sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, cô chưa bao giờ vắng mặt trong những dịp đồng hành cùng con.

Huỳnh Hiểu Minh cũng luôn đồng hành cùng con khi có thể.
Huỳnh Hiểu Minh cũng luôn đồng hành cùng con khi có thể.

Huỳnh Hiểu Minh cũng là một người bố mẫu mực. Truyền thông đã nhiều lần chụp được hình ảnh anh đưa con đi chơi. Có thể thấy dù đã ly hôn nhưng tình yêu mà Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh dành cho Tiểu Bọt Biển không hề giảm sút. Khán giả tin rằng cậu bé sẽ tiếp tục trưởng thành vô tư trong sự quan tâm chăm sóc của bố mẹ.

(Theo QQ)

>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh dẫn người mới ra mắt gia đình giữa tin đồn tái hợp Angela Baby?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news