Tin mới

Angela Baby nhắc đến mối quan hệ mới sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ tư, 26/10/2022, 17:21 (GMT+7)

Những chia sẻ của Angela Baby về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đưa tin, Angela Baby đã có những chia sẻ về quan điểm tình cảm trên một chương trình truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, trong tập phát sóng mới đây, trước câu hỏi "liệu có phải người độc thân càng lâu, càng khó mở lòng cho mối quan hệ mới" thì Angela Baby cũng khá đồng tình với quan điểm này.

Nữ diễn viên "Vân Trung Ca" cho rằng khi yêu một người lâu dài sẽ quen với việc có người đó ở cạnh và bỗng một ngày họ rời đi thì sẽ cảm thấy mất mát và hụt hẫng. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh cho biết những người cô đơn lâu ngày cũng sẽ như thế, khi họ quen một mình thì họ sẽ ngại mở lòng để tìm kiếm một nửa ở bên.

Angela Baby nhắc đến mối quan hệ mới sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1

Không chỉ thế, Angela Baby còn cho biết một người đổ vỡ như cô càng khó mở lòng với một tình yêu mới. "Nếu bắt đầu mối quan hệ mới, tôi sẽ có rất nhiều điều trăn trở. Tôi tự hỏi rằng bản thân có lặp lại sai lầm cũ, những trận cãi vã cũ và cuối cùng là chia xa hay không? Tôi sẽ không dễ dàng mở lòng đâu", người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ.

Có thể thấy, sau hôn nhân đổ vỡ với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby vẫn chưa sẵn sàng đón một tình yêu mới. Cô vẫn đang chăm chỉ làm việc và chăm sóc con trai của mình.

Cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Angela Baby được biết đến là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, nữ diễn viên được nhiều thương hiệu lớn chọn mặt gửi vàng. Đặc biệt phong cách thời trang của cô chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Dù sự nghiệp diễn xuất không nổi bật thậm chí bị chê bai nặng nề nhưng cô vẫn là một trong những ngôi sao đắt giá của Cbiz.

Ngoài sự nghiệp thì đời tư của Angela Baby cũng được nhiều người chú ý. Từng có đám cưới thế kỷ đầy ngôn tình với Huỳnh Hiểu Minh nhưng cả hai cũng đã thông báo ly hôn hồi tháng 1/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news