Tin mới

Rời xa Huỳnh Hiểu Minh 9 tháng, Angela Baby bị 'ức hiếp'

Chủ nhật, 06/11/2022, 10:14 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc nhận định Angela Baby đã bị "ức hiếp" trong cuộc chiến tranh giành phiên vị với Nhậm Gia Luân.

Hẹn Ước Hoàng Hôn với sự tham gia của Angela BabyNhậm Gia Luân đã chính thức được công bố. 2 dòng văn bản xác định phiên vị của 2 diễn viên. Trận chiến kéo dài vài tháng cuối cùng cũng kết thúc, Angela Baby phải chịu thất bại thảm hại.

Được biết bộ phim được khởi quay từ ngày 5/1/2022 và đóng máy hồi tháng 4. Sau hơn nửa năm vẫn chưa có thông báo chính thức về dàn diễn viên. Các diễn viên chính tranh giành phiên vị, cả Angela Baby và Nhậm Gia Luân đều không chịu thua.

Là một trong những diễn viên hàng đầu của tiểu hoa 85, nếu như Angela Baby được phiên 1 thì có lẽ không xảy ra tranh cãi lớn như vậy. 

Rời xa Huỳnh Hiểu Minh 9 tháng, Angela Baby bị 'ức hiếp' - Ảnh 1

Trong năm nay, Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong Ngự Giao Ký và anh là nhị phiên. Giờ đây, nam diễn viên lại áp đảo Angela Baby và giành chiến thắng. Điều này cho thấy cách đối xử và nguồn lực của Angela Baby trong giới đã thực sự thay đổi.

Angela Baby thông báo ly hôn Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 28/1/2022 và Hẹn Ước Hoàng Hôn là bộ phim đầu tiên cô đảm nhận sau đổ vỡ. Có lẽ Angela Baby chưa bao giờ nghĩ rằng nếu không có những mối quan hệ và nguồn lực của Huỳnh Hiểu Minh, cô lại bị "bắt nạt" nhiều như vậy.

Rời xa Huỳnh Hiểu Minh 9 tháng, Angela Baby bị 'ức hiếp' - Ảnh 2

Fan Angela Baby không hài lòng với kết quả này và đi tuyên chiến khắp nơi. Họ chỉ trích PLV của nữ diễn viên không hành động, mắng Giả Sĩ Khải, chủ công ty quản lý không quan tâm sống chết của nhân viên. Tuy nhiên, Angela Baby thực sự đã thất bại trong cuộc đua này. Hậu thuẫn lớn nhất của cô là Huỳnh Hiểu Minh không còn nữa.

Rời xa Huỳnh Hiểu Minh 9 tháng, Angela Baby bị 'ức hiếp' - Ảnh 3

Ngay từ đầu, Angela Baby có thể hòa nhập tốt trong Cbiz là nhờ danh hiệu "bạn gái Huỳnh Hiểu Minh". Sau khi họ bên nhau, nữ diễn viên thực sự được hưởng lợi rất nhiều. Huỳnh Hiểu Minh cũng tận tình mở đường và gửi gắm tài nguyên cho cô.

Sau khi ly hôn, sinh nhật đầu tiên Angela Baby đã mất đi ánh hào quang, chỉ còn những người bạn thân đến dự. Điều đó cho thấy các mối liên hệ và tài nguyên của cô không còn.

Angela Baby từng dựa vào Huỳnh Hiểu Minh để lấy tài nguyên. Nhưng hiện tại, không còn sự giúp đỡ của chồng, cô vẫn chưa thoát khỏi danh xưng "bình hoa di động" nên chuyện tài nguyên bị tụt dốc là điều khó tránh khói.

Việc thua một sao nam đang lên hiện tại mới chỉ là bước khởi đầu, nếu cô ấy không thể hiện được bản lĩnh và thực lực của mình thì việc bị “bắt nạt” trong tương lai là chuyện bình thường.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news