Tin mới

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu

Thứ ba, 28/12/2021, 11:52 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh, Đặng Siêu từng có mối ân oán tình thù kéo dài nhiều năm khi 2 người gây dựng sự nghiệp.

Mới đây, thông tin Huỳnh Hiểu MinhĐặng Siêu sẽ đứng chung sân khấu với tư cách người dẫn chương trình của lễ bế mạc giải Kim Kê 2021 khiến netizen bất ngờ. Những ai đu Cbiz lâu đều biết 2 nam tài tử từng có mâu thuẫn đến mức không đội trời chung. 

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu - Ảnh 1

Trên thực tế, ân oán Huỳnh Hiểu Minh - Đặng Siêu là một câu chuyện dài, bắt đầu từ 20 năm trước. Vào năm 2001, Huỳnh Hiểu Minh nổi đình nổi đám với phim Đại Hán Thiên Tử, năm 2003, Đặng Siêu nổi với phim Thiếu Niên Thiên Tử.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu - Ảnh 2
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu - Ảnh 3

Năm 2005, cả 2 nam diễn viên đều ký hợp đồng với Hoa Nghị. Đến năm 2007, Hoa Nghị tách 2 người ra thành các studio khác nhau. Thời điểm đó, mô hình hoạt động của nghệ sĩ Hoa Nghị là mỗi studio tự  chịu lỗ lãi, tài chính hạch toán độc lập, không có sự chia sẻ lợi ích giữa các studio, chỉ có sự cạnh tranh.

Hoa Nghị là công ty của 2 anh em là Vương Trung Quân, Vương Trung Lỗi. Huỳnh Hiểu Minh được người anh Vương Trung Quân nâng đỡ, Đặng Siêu lọt vào mắt xanh của người em. Họ cạnh tranh trong công việc và lúc nào cũng đứng ở 2 chiến tuyến dù cùng công ty.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu - Ảnh 4

Sau đó, mối ân oán giữa 2 nam diễn viên còn được đẩy lên cao sau khi xuất hiện một người phụ nữ, đó là Tôn Lệ. Vào năm 2005, Đặng Siêu và Tôn Lệ hợp tác với nhau trong phim Hạnh Phúc Tựa Như Hoa rồi nảy sinh tình cảm. Cặp đôi hẹn hò bí mật mãi đến năm 2006 mới công khai. Lúc này, chuyện tình Đặng Siêu - Tôn Lệ nhận được sự quan tâm của công chúng hơn bao giờ hết. Đến khi Đặng Siêu đi tuyên truyền cho phim Hiệu Lệnh Tập Kết mà giới báo chí cũng chỉ chăm chăm hỏi về đời tư của anh. Điều này khiến đạo diễn phim Phùng Tiểu Cương phật ý, bỏ sự kiện ra về giữa chừng. Chính vì lỡ đắc tội với vị đạo diễn nổi tiếng mà sự nghiệp của Đặng Siêu bị ảnh hưởng.

Ngược lại, đối thủ của Đặng Siêu là Huỳnh Hiểu Minh khi ấy lại phất lên nhờ thành công của 2 bộ phim là Dạ Yến và Tân Bến Thượng Hải. Điều đáng nói, trong Tân Bến Thượng Hải, Huỳnh Hiểu Minh hợp tác với Tôn Lệ và không dính khỏi những lùm xùm tình ái.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu - Ảnh 5

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh còn dính tin đồn cướp vai diễn của Đặng Siêu. Vào năm 2008, đạo diễn Trương Kỷ Trung chọn nam chính cho bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký. Ban đầu, Đặng Siêu đã qua được vòng loại nhưng không hiểu vì lý do gì mà sau đó anh bị gạch tên và cuối cùng vai Vi Tiểu Bảo do Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận.

Nhưng Đặng Siêu cũng không vừa. Về sau, nhờ sự đề cử của Tôn Lệ, anh cũng giành được vai diễn trong phim Họa Bích từ tay Huỳnh Hiểu Minh. 

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu - Ảnh 6

Những màn tranh giành, đấu đá cứ luân phiên diễn ra giữa 2 nam tài tử. Vào năm 2013, Đặng Siêu và Huỳnh Hiểu Minh có hợp tác trong Những Giấc Mơ Mỹ Ở Trung Quốc. Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh vào vai nam chính, Đặng Siêu chỉ là thứ chính. Hai người là anh em trong phim nhưng có rất ít tương tác.

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh sắp tái hợp 'kẻ thù không đội trời chung' Đặng Siêu - Ảnh 7

Đặng Siêu, Huỳnh Hiểu Minh sau đó đều đã rời Hoa Nghị và tách ra làm riêng. Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất, Đặng Siêu thì và đóng phim, vừa tham gia show tạp kỹ. Mỗi người họ đi theo một phong cách riêng và có lẽ không còn mâu thuẫn. Giờ đây, khi thông tin 2 người cùng dẫn lễ trao giải Kim Kê khiến netizen vô cùng mong đợi.

>> Xem thêm: Vệ sĩ đẹp trai hơn Huỳnh Hiểu Minh đổi vận sau khi bị ông chủ khai trừ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news