Tin mới

Netizen sốc trước hình ảnh 'hư hỏng' của Lưu Diệc Phi

Thứ ba, 28/12/2021, 09:38 (GMT+7)

Không chỉ đóng khung với hình tượng tiên nữ thanh thuần, trong sáng, Lưu Diệc Phi cũng có lúc bùng nổ trong bộ đồ gợi cảm khiến người hâm mộ không tin vào mắt mình.

Nhắc đến mỹ nhân không scandal trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều người nghĩ ngay đến Lưu Diệc Phi. Không giống những ngôi sao khác, khi bước chân vào showbiz, Lưu Diệc Phi đã được đóng chính trong nhiều bộ phim truyền hình kinh điển. Cô debut trong phim Thần Điêu Đại Hiệp và nhanh chóng trở thành "thần tiên tỷ tỷ" trong mắt mọi người. Có thể thấy sự nghiệp thành minh tinh của Lưu Diệc Phi rất thuận buồm xuôi gió.

Lưu Diệc Phi là sao nữ hiếm hoi thuận lợi trong con đường sự nghiệp.
Lưu Diệc Phi là sao nữ hiếm hoi thuận lợi trong con đường sự nghiệp.
Khán giả quen với hình ảnh 'thần tiên tỷ tỷ' của Lưu Diệc Phi.
Khán giả quen với hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" của Lưu Diệc Phi.

Từ trước đến nay, hình ảnh Lưu Diệc Phi trong mắt công chúng là một tiểu thư thơ ngây nhưng bạn có biết cô nàng cũng đã từng diện những bộ trang phục gợi cảm lên sân khấu. Ngắm nhìn Lưu Diệc Phi trong bộ váy nóng bỏng, nhiều người đã không thể tin vào mắt mình. 

Chiếc váy ánh bạc này rất gợi cảm khiến mọi người ngay lập tức khóa mắt vào đôi chân miên man của Lưu Diệc Phi. Với vóc dáng đẹp tựa thiên thần, không khó hiểu khi nàng "Tiểu Long Nữ" diện váy ngắn lại hấp dẫn đến vậy.

Hình ảnh Diệc Phi mặc đồ gợi cảm khiến nhiều người ngơ ngẩn.
Hình ảnh Diệc Phi mặc đồ gợi cảm khiến nhiều người ngơ ngẩn.

Với nhiều người, bộ trang phục đó là bình thường nhưng với một "thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi thì lại là bước đột phá. Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này, nhiều netizen cảm thấy choáng váng. Có người cho rằng Lưu Diệc Phi khác  xa với hình tượng tiên nữ trong tưởng tượng của họ, có người còn cho rằng thần tiên rồi cũng biến chất.

Không ngờ 'thần tiên tỷ tỷ' cũng có lúc mặc đồ gợi cảm như thế này.
Không ngờ "thần tiên tỷ tỷ" cũng có lúc mặc đồ gợi cảm như thế này.

Ngoài chiếc váy ánh bạc này, Lưu Diệc Phi từng diện một chiếc váy đen trông cũng gợi cảm không kém. Bạn nghĩ sao về hình ảnh nóng bỏng này của nàng "Tiểu Long Nữ"?

>> Xem thêm: Huỳnh Hiểu Minh bóc lý do Lưu Diệc Phi dù đẹp như tiên nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news