Tin mới

Rộ tin Angela Baby đã đoạn tuyệt với Huỳnh Hiểu Minh, giờ phải tự tranh giành tài nguyên

Chủ nhật, 21/11/2021, 11:32 (GMT+7)

Nguồn tin cho biết Angela Baby thời gian gần đây rất bận rộn, cô đang phải tự tìm kiếm tài nguyên sau khi rời xa Huỳnh Hiểu Minh.

Kể từ khi Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby kết hôn, mối quan hệ của cả 2 đã thu hút sự chú ý của mọi người. Sau khi về chung một nhà, họ đã có cậu con trai Tiểu Bọt Biển. Gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, những năm gần đây, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều bận rộn với công việc, ít tiếp xúc cũng như thể hiện tình cảm với nhau. Vì vậy, tin đồn ly hôn thường xuyên xuất hiện bất chấp cả 2 đều lên tiếng thanh minh trước đó.

Rộ tin Angela Baby đã đoạn tuyệt với Huỳnh Hiểu Minh, giờ phải tự tranh giành tài nguyên - Ảnh 1

Cách đây không lâu, khi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay và được hỏi về Angela Baby, gương mặt anh ấy lộ rõ vẻ khác lạ. Anh giả vờ như không nghe thấy, thậm chí còn lấy tay lau mồ hôi. Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

Rộ tin Angela Baby đã đoạn tuyệt với Huỳnh Hiểu Minh, giờ phải tự tranh giành tài nguyên - Ảnh 2

Gần đây, một nguồn thạo tin đã tung tin lên MXH, nói rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã chia tay. Đồng thời, người này tiết lộ Angela Baby đang làm việc chăm chỉ hơn trước để tự gây dựng tài nguyên. Giờ đây, cô nàng không có cây đại thụ là Huỳnh Hiểu Minh chống lưng nữa. Ngay sau khi thông tin được tung ra, dân tình tiếp tục bàn tán sôi nổi, tình trạng hôn nhân của họ lại bị nghi ngờ.

Rộ tin Angela Baby đã đoạn tuyệt với Huỳnh Hiểu Minh, giờ phải tự tranh giành tài nguyên - Ảnh 3

Trên thực tế, tại Gala Trung thu hồi tháng 8 âm lịch của CCTV, nhiều cặp đôi và người nổi tiếng đã cùng nhau biểu diễn trên sân khấu rất tình cảm. Thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng có mặt nhưng không biểu diễn chung sân khấu. Họ trở thành top tìm kiếm nóng nhất lúc bấy giờ. Lý do hai người không biểu diễn cùng nhau vẫn chưa được hé lộ.

Rộ tin Angela Baby đã đoạn tuyệt với Huỳnh Hiểu Minh, giờ phải tự tranh giành tài nguyên - Ảnh 4

Hay hôm 13/11, đúng dịp sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh thì Angela Baby lại đi dự đêm hội Từ thiện của Bazaar và không có động thái chúc mừng ông xã. Điều này một lần nữa châm ngòi cho những tin đồn.

>> Xem thêm: Dàn Sao Hoa Ngữ khi gặp lại tình cũ: Angela Baby quay cuồng tránh né, Đặng Luân liếc trộm, Đặng Siêu cười trừ

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news