Tin mới

Hyun Bin bất ngờ nhận phải lời chỉ trích từ dư luận giữa thời điểm Son Ye Jin sắp lâm bồn

Thứ tư, 16/11/2022, 15:55 (GMT+7)

Giữa thời điểm Son Ye Jin chuẩn bị lâm bồn, những động thái đến từ phía Hyun Bin lại bị một bộ phận công chúng phản ứng dữ dội.

Ở thời điểm hiện tại, Son Ye Jin đang chuẩn bị cho quá trình sinh nở dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới. Trong khi Son Ye Jin đang dành thời gian chăm sóc cho bản thân cũng như thiên thần nhỏ trong bụng thì Hyun Bin lại khá bận bịu. Sự bận bịu này vô tình khiến nam diễn viên nhận về phản ứng không hay từ một bộ phận cư dân mạng.

Hyun Bin bất ngờ nhận phải lời chỉ trích từ dư luận giữa thời điểm Son Ye Jin sắp lâm bồn - Ảnh 1

Theo đó, trong khoảng thời gian Son Ye Jin mang thai vừa qua, cô hầu như dành toàn bộ thời gian để dưỡng thai, tạm gác lại nhiều kế hoạch hoạt động showbiz. Còn Hyun Bin, anh vừa qua liên tục có những kế hoạch quảng bá cho bộ phim điện ảnh The Confidential Assignment 2 và phải thường xuyên di chuyển, xa nhà. Mới đây nhất, Hyun Bin còn xác nhận sẽ đóng chính trong bộ phim mang tên Cáp Nhĩ Tân và quá trình khởi quay của bộ phim dự kiến sẽ là tháng 1/2023.

Hyun Bin tham gia lễ khởi quay phim Cáp Nhĩ Tân. Ảnh: Internet
Hyun Bin tham gia lễ khởi quay phim Cáp Nhĩ Tân. Ảnh: Internet

Với lịch trình hoạt động dày đặc này, một số người cho rằng Hyun Bin đã quá tham công tiếc việc, không dành được nhiều thời gian ở bên vợ con. Tuy nhiên, cũng có không ít người đứng ra bênh vực cho rằng anh đã làm hết sức có thể để vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc và luôn nỗ lực tận dụng mọi thời gian ở bên người yêu thương nhất. Như ở thời điểm hiện tại, Hyun Bin vẫn chưa lên lịch sang Latvia ghi hình phim mới. Đơn giản vì anh muốn đưa ra quyết định hợp lý nhất để vừa cân đối công việc, vừa ở bên chăm vợ khi thiên thần nhỏ chào đời.

Hyun Bin và Son Ye Jin đang đếm ngược từng ngày, chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin đang đếm ngược từng ngày, chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Ảnh: Internet

Với Son Ye Jin, cô cũng là một diễn viên nên thấu hiểu đặc thù công việc. Sự hiện diện liên tục của Hyun Bin trên màn ảnh chắc chắn cũng nhận được sự ủng hộ, động viên không nhỏ từ phía nữ diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin