Tin mới

Hyun Bin lo lắng không được ở bên Son Ye Jin ngày cô lâm bồn

Thứ năm, 10/11/2022, 17:15 (GMT+7)

Hyun Bin trong thời điểm chào đón con đầu lòng ra đời đang phải đối diện với nhiều vấn đề.

Hyun Bin và Son Ye Jin đang trong khoảng thời gian hạnh phúc và háo hức nhất cuộc đời khi cặp đôi đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng. Ở thời điểm này, Son Ye Jin đang dành thời gian chăm sóc bản thân, sẵn sàng cho ngày lâm bồn dự kiến vào tháng 12 sắp tới. Trong khi đó, Hyun Bin khá bận rộn với bom tấn mới vừa ra rạp với các hoạt động quảng bá phim. Chưa dừng lại ở đó, thời gian sắp tới tài tử sẽ tham gia vào bom tấn mới mang tên Cáp Nhĩ Tân.

Hyun Bin và dàn diễn viên đóng trong Cáp Nhĩ Tân. Ảnh: Internet
Hyun Bin và dàn diễn viên đóng trong Cáp Nhĩ Tân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lịch trình bận rộn cũng khiến Hyun Bin không khỏi bận tâm khi anh muốn dành thời gian ở bên bà xã Son Ye Jin nhiều hơn khi cô lâm bồn. Theo kế hoạch, Hyun Bin sẽ cùng với các đồng nghiệp chính thức lên đường đến Latvia để quay phim Cáp Nhĩ Tân thực hiện ghi hình vào ngày 20/1/2023. Thế nhưng theo thông tin được chia sẻ, Hyun Bin vẫn chưa chốt lịch xuất ngoại để quay bộ phim này. 

Công việc tuy bận rộn, thế nhưng Hyun Bin vẫn luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho Son Ye Jin cùng thiên thần nhỏ chào đời tháng 12. Vì quá trình ghi hình tại nước ngoài kéo dài đến 1 tháng rưỡi nên tài tử tha thiết muốn dành thời gian nhiều hơn cho 2 người vô cùng quan trọng với anh.

Hyun Bin mong muốn được bên Son Ye Jin trong khoảnh khắc cô đón con đầu lòng. Ảnh: Internet
Hyun Bin mong muốn được bên Son Ye Jin trong khoảnh khắc cô đón con đầu lòng. Ảnh: Internet

Sau khi đóng chung nhiều dự án phim, đến khi tác phẩm Hạ cánh nơi anh kết thúc, Son Ye Jin và Hyun Bin mới công khai đang hẹn hò sau khi bị Dispatch khui ra loạt hình gặp gỡ nhau tại sân golf. Công khai yêu đương hơn 1 năm, cặp đôi mới chính thức báo tin mừng đến công chúng với một đám cưới được tổ chức ấm cúng và kín đáo vào cuối tháng 3 vừa qua.

Hyun Bin lo lắng không được ở bên Son Ye Jin ngày cô lâm bồn - Ảnh 1
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Với đám cưới ngọt ngào được tổ chức, cả hai nhanh chóng sau đó đã đã cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Đến tháng 5, Son Ye Jin đã chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng và nhận về nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Cặp đôi dự tính sẽ đón thiên thần nhỏ là bé trai chào đời vào tháng 12 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news