Tin mới

Son Ye Jin bị so sánh vô lý với Song Hye Kyo, hành động của Hyun Bin nhanh chóng giải vây cho vợ

Thứ hai, 07/11/2022, 23:51 (GMT+7)

Son Ye Jin bị một số cư dân mạng phản ứng quá đà, sau khi liên tục có động thái thể hiện tình cảm với nhân vật đặc biệt trên trang cá nhân.

Son Ye Jin và Song Hye Kyo là 2 gương mặt nổi danh cùng thời và đều được xếp hạng "tường thành nhan sắc Việt". Cũng vì thế mà không ít lần Son Ye Jin lẫn Song Hye Kyo bị đặt lên bàn cân so sánh từ sắc vóc cho đến đời tư, sự nghiệp. 

Son Ye Jin bị so sánh vô lý với Song Hye Kyo, hành động của Hyun Bin nhanh chóng giải vây cho vợ - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây, Son Ye Jin bị một số cư dân mạng cho là "bắt chước" Song Hye Kyo. Cụ thể, Son Ye Jin thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên chú cún cưng tên là Kitty của mình và thậm chí còn cho nhân vật này hiện diện thường xuyên trong các buổi chụp hình, sự kiện livestream cùng nhãn hàng hay được ưu ái "ngồi hàng ghế đầu" trong đám cưới của chủ nhân.

Son Ye Jin bị so sánh vô lý với Song Hye Kyo, hành động của Hyun Bin nhanh chóng giải vây cho vợ - Ảnh 2
Son Ye Jin thường xuyên cho cún cưng hiện diện cùng mình. Ảnh: IG
Son Ye Jin thường xuyên cho cún cưng hiện diện cùng mình. Ảnh: IG

Chính điều này khiến một số người đã tràn vào bình luận, cho rằng bà xã Hyun Bin đang bắt chước sở thích nuôi chó của Song Hye Kyo, thậm chí còn nuôi chó giống hệt vợ cũ Song Joong Ki để thu hút sự chú ý. Song rất nhanh chóng, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng phản bác và cho rằng đây là 1 sự so sánh quá vô lý. Ai ai cũng có sở thích nuôi thú cưng, có người hâm mộ còn cho biết chú chó này thực chất là món quà mà Hyun Bin dành tặng cho bà xã của mình.

Song Hye Kyo cũng nuôi một chú chó trắng giống với Son Ye Jin. Ảnh: IG
Song Hye Kyo cũng nuôi một chú chó trắng giống với Son Ye Jin. Ảnh: IG

Được biết, Hyun Bin thường xuyên được bắt gặp xuất hiện và để lại chữ ký tại cửa hàng bán vật dụng cho thú cưng. Theo một số người dùng mạng xã hội, chú chó này đến với Son Ye Jin như một sự an ủi từ sau sự ra đi của thú cưng nhiều năm trước, không có ý gì khác.

Son Ye Jin bị so sánh vô lý với Song Hye Kyo, hành động của Hyun Bin nhanh chóng giải vây cho vợ - Ảnh 3

Bên cạnh là những mỹ nhân đình đám của màn ảnh Hàn, Son Ye Jin và Song Hye Kyo còn có "duyên nợ" liên quan đến Hyun Bin. Trong quá khứ, Hyun Bin từng công khai hẹn hò với Song Hye Kyo sau khi đóng chung phim. Cả hai sau thời gian ngắn hẹn hò đã tuyên bố ly hôn vì lịch trình bận rộn. Sau này, Son Ye Jin mới chính là một nửa đích thực của Hyun Bin khi cả hai vừa có đám cưới hạnh phúc và đang háo hức chờ đón con đầu lòng chào đời.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news