Tin mới

Hyun Bin bị lột trần con người thật, từng có hành động khiến đồng nghiệp 'cay cú' trả thù

Thứ bảy, 03/09/2022, 16:47 (GMT+7)

Hyun Bin khiến nhiều người không ngờ đến về một mặt trong con người anh khi bị đồng nghiệp lên tiếng 'bóc phốt'.

Hyun Bin ở thời điểm hiện tại đang có được niềm hạnh phúc mà anh chưa bao giờ được bước tới đó là chuẩn bị làm cha của một thiên thần nhỏ. Bên cạnh niềm hạnh phúc gia đình với Son Ye Jin, nam tài tử vẫn thể hiện là một người chuyên nghiệp trong công việc khi có màn hiện diện tại sự kiện quảng bá cho sản phẩm điện ảnh chuẩn bị ra mắt.

Hyun Bin tại sự kiện ra mắt phim Cộng sự bất đắc dĩ mới đây. Ảnh: Internet
Hyun Bin tại sự kiện ra mắt phim Cộng sự bất đắc dĩ mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, cũng tại sự kiện này, người đồng nghiệp của Hyun Bin là nam diễn viên Yoo Hae Jin đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, anh đánh giá cao tư duy cũng như tư chất của người đồng nghiệp: "Hyun Bin không thường xuyên tức giận. Anh ấy có vẻ không giỏi chửi thề. Tôi nghĩ anh ấy có tư duy tốt như vậy".

Ngay cả khi mọi chuyện không như ý và tình huống xấu xảy ra, Hyun Bin dường như vẫn cố gắng tìm hiểu trước. Nhờ những giá trị tích cực của mình, Hyun Bin khó có thể gây gổ với bất kỳ ai.

Nam diễn viên Yoo Hae Jin. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Yoo Hae Jin. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Yoo Hae Jin cũng lại tiết lộ 1 mặt "khó ưa" của Hyun Bin đó là việc anh quá lạnh lùng và sự lạnh lùng này thậm chí có thể gây nên khó chịu cho người khác. Ví dụ, ngay cả khi Yoo Hae Jin bị thương trong khi quay một cảnh hành động, phản ứng của Hyun Bin với kiểu: “Điều đó có thể xảy ra".

Cũng chính vì điều này mà nam diễn viên Yoo Hae Jin sau đó đã “trả thù" Hyun Bin. Ở một sự cố khi ông xã Son Ye Jin phàn nàn rằng rất đau khi quay một cảnh hành động, Yoo Hae Jin đã nói với nam diễn viên Hạ cánh nơi anh rằng những gì mà ông xã Son Ye-jin nói với mình trước đó: "Điều đó có thể xảy ra".

Hyun Bin bị lột trần con người thật, từng có hành động khiến đồng nghiệp 'cay cú' trả thù - Ảnh 1

Mặc dù đây là chia sẻ vui vẻ và chân thành của ngôi sao Cộng sự bất đắc dĩ nhưng cũng cho công chúng thấy một mặt khác biệt của Hyun Bin. Song không thể phủ nhận rằng cũng chính sự lạnh lùng đã tạo nên tính cách trầm lặng, lặng lẽ của nam tài tử để rồi trong suốt hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, anh vẫn là một trong những ngôi sao có đời tư trong sạch bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news