Tin mới

Hyun Bin bị soi một điểm bất thường trong đám cưới với Son Ye Jin

Thứ tư, 06/04/2022, 15:30 (GMT+7)

Dù đám cưới đã qua nhưng những thông tin liên quan hôn lễ Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Thời gian qua, đám cưới thế kỷ của Hyun BinSon Ye Jin nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Một cái kết viên mãn cho cặp đôi "Hạ cánh nơi anh". Đây là đám cưới được mong chờ nhất showbiz Hàn nói riêng và châu Á nói chung, khi mà cặp đôi có lượng fan vô cùng đông đảo sau thành công của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Ảnh cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin.
Ảnh cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Là những ngôi sao nổi tiếng, Hyun Bin và Son Ye Jin rất thận trọng trong suốt quá trình yêu cho đến kết hôn. Cặp sao ngay cả khi công khai mối quan hệ cũng ít khi gây sự chú ý, họ dành sự tôn trọng tuyệt đối cho nhau. 

Sau khi hôn lễ diễn ra, những hình ảnh bên trong liên quan đến khoảnh khắc của cô dâu chú rể được chia sẻ khiến nhiều người chú ý. Dù hình ảnh trong đám cưới đến nay vẫn ít ỏi nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ thổn thức

Mới đây, tiếp tục là một khoảnh khắc được tiết lộ trong hôn lễ của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh". Theo đó, một số dân mạng soi ra chi tiết trong đám cưới chính là khoảnh khắc chú rể vỗ tay vui mừng khi nhìn bà xã ném hoa cưới. Lúc này, các "thánh soi" phát hiện không thấy chiếc nhẫn cưới xuất hiện trên tay của Hyun Bin. Điều này khiến dân mạng liên tục đặt ra dấu chấm hỏi tại sao hôn lễ đã hoàn thành mà chú rể lại không đeo nhẫn cưới.

Netizen soi ra Hyun Bin không đeo nhẫn cưới trong cuối buổi lễ.
Netizen soi ra Hyun Bin không đeo nhẫn cưới trong cuối buổi lễ.

Trong một khoảnh khắc của hôn lễ, có thể thấy rõ rằng Hyun Bin trao nhẫn cho Son Ye Jin nên chắc chắn có phần trao nhẫn cưới nhưng không biết nguyên nhân là gì mà tình cũ Song Hye Kyo tay lại trống trơn như thế. 

Trong khi đó có phần chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu.
Trong khi đó có phần chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu.

Nhưng không ít người hâm mộ đã vào bênh vực cho rằng việc này không có gì bất thường. Nhìn gương mặt hạnh phúc của Son Ye Jin - Hyun Bin là có thể thấy được cuộc sống viên mãn của họ nên việc không đeo nhẫn cưới không ảnh hưởng gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin