Tin mới

Hyun Bin lại đón nhận tin vui trước thềm đón con đầu lòng, Son Ye Jin tất bật chuẩn bị tiệc chào đón em bé

Thứ bảy, 05/11/2022, 10:05 (GMT+7)

Vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin đang tất bật chào đón con đầu lòng và trong quá trình này, Hyun Bin tiếp tục nhận về những thành công trong sự nghiệp.

Hyun Bin và Son Ye Jin đang trong thời điểm háo hức vô cùng khi chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời. Trong thời gian này, Hyun Bin vừa chăm sóc vợ bầu nhưng cũng vừa vướng lịch trình quảng bá cho bộ phim mới "The Confidential Assignment 2". Chính vì thế mà nam tài tử càng trở nên bận rộn với nhiều công việc trên vai.

Hyun Bin đang tích cực quảng cáo cho bộ phim mới. Ảnh: Internet
Hyun Bin đang tích cực quảng cáo cho bộ phim mới. Ảnh: Internet

Thấu hiểu được tình cảnh của chồng Son Ye Jin cũng vô cùng tâm lý khi cô sẵn sàng để chồng thực hiện những kế hoạch, dự định sự nghiệp của mình. Mới đây, Hyun Bin còn tiếp tục đón nhận thành công nữa trong sự nghiệp khi anh nhận về được những hợp đồng quảng cáo mới. Nam diễn viên hiện cũng nuôi tóc dài để thuận tiện cho việc ghi hình cho tác phẩm kế tiếp.

Hyun Bin lại đón nhận tin vui trước thềm đón con đầu lòng, Son Ye Jin tất bật chuẩn bị tiệc chào đón em bé - Ảnh 1

Nếu như Hyun Bin đang bận bịu với những công việc trong kế hoạch sự nghiệp của mình thì Son Ye Jin lại tập trung cho việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ, sẵn sàng chờ ngày lâm bồn. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng nữ diễn viên sẽ tổ chức cả tiệc "baby shower" - bữa tiệc mừng sắp sinh em bé. Nếu không có sự kiện đặc biệt nào thì hội bạn thân của Son Ye Jin chắc chắn sẽ đến chung vui cùng với cô.

Mới đây nhất, phía đại diện của Son Ye Jin còn tiết lộ việc cặp đôi “thế kỷ” sẽ sớm chào đón con trai đầu lòng. Theo nguồn tin này, Son Ye Jin dự kiến sẽ sinh con vào tháng 12 năm nay.

Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới. Ảnh: Internet
Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chào đón con đầu lòng vào tháng 12 tới. Ảnh: Internet

“Con của Son Ye Jin và Hyun Bin là con trai. Em bé sẽ chào đời vào tháng 12. Son Ye Jin hiện có sức khỏe rất tốt. Cô ấy đang chuẩn bị cho sự ra đời của em bé”, đại diện phía nữ diễn viên chia sẻ.

Truyền thông cho biết thêm rằng hiện tại nữ diễn viên đang tập trung cho việc chăm sóc trước khi sinh với tình trạng sức khỏe ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin