Tin mới

Angela Baby có thái độ cực căng khi bị lan truyền bức ảnh trong quá khứ

Thứ năm, 10/11/2022, 16:20 (GMT+7)

Bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh trái phép, Angela Baby đã khởi kiện một bệnh viện thẩm mỹ.

Mới đây, trang HK01 đưa tin liên quan đến Angela Baby nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đã khởi kiện một bệnh viện ở Bắc Kinh sử dụng hình ảnh trái phép của cô khi chưa có sự xin phép để làm mục đích thương mại.

Cụ thể, bệnh viện nha khoa này lấy bức ảnh nữ diễn viên "Vân Trung Ca" thời chưa niềng răng để đăng tải trên mạng xã hội và giới thiệu về sản phẩm của họ. Do đó, Angela Baby đã đòi bồi thường thiệt hại kinh tế 36.000 NDT (khoảng 123 triệu đồng). 

Hình ảnh trong quá khứ của Angela Baby bị lan truyền. Ảnh internet
Hình ảnh trong quá khứ của Angela Baby bị lan truyền. Ảnh internet

Sau thời gian khởi kiện thì phía tòa án đã yêu cầu phía bệnh viện đăng tải lời xin lỗi lên Wechat và chịu phí bồi thường cho Angela Baby. 

Angela Baby là một trong tiểu hoa đán đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Xuất thân là người mẫu, Angela Baby sau đó có chuyển sang ca hát nhưng vẫn không đạt được thành tựu. Mãi đến năm 18 tuổi, nữ diễn viên bắt đầu lấn sân sang làm diễn viên dưới sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh.

Angela Baby có thái độ cực căng khi bị lan truyền bức ảnh trong quá khứ - Ảnh 1

Thế nhưng, ngoài nhan sắc xinh đẹp, Angela Baby liên tục bị chê diễn xuất dở tệ thậm chí còn bị giới chuyên môn chê bai nặng nề. Liên tục bị đồn là 'bình hoa di động', Angela Baby dù đã hoạt động được nhiều năm nhưng vẫn chưa có một vai diễn nào ghi dấu ấn nổi bậy trên màn ảnh.

Dù nhan sắc xinh đẹp nhưng cô đã không ít lần bị vướng vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đáng nói là Angela Baby bị lộ ảnh quá khứ có nhiều khuyết điểm không hoàn mỹ như những ảnh hiện tại. Chính sự thay đổi này đã khiến cô bị đồn dao kéo. Dù đã không ít lần phủ nhận nhưng tin đồn cô Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chưa hề giảm.

Hình ảnh quá khứ và hiện tại của Angela Baby.
Hình ảnh quá khứ và hiện tại của Angela Baby.

Xuất hiện quá nhiều cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby đã phảiđến Viện Phẫu thuật chỉnh hình Trung Quốc để chứng minh mình đẹp tự nhiên. Theo đó, Viện trưởng Viện y học Trung Quốc đích thân công bố kết quả khẳng định Angelababy chưa hề dao kéo. Ông khẳng định Angela Baby chỉ niềng răng chứ không hề có dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news