Tin mới

Mỹ nhân nhận hoa cưới của Son Ye Jin chỉ mời 2 diễn viên đến hôn lễ riêng tư ở Mỹ

Thứ ba, 11/10/2022, 15:13 (GMT+7)

2 khách mời dự lễ cưới riêng tư của Gong Hyo Jin với hôn phu Kevin Oh ở Mỹ là Jung Ryeo Won, Uhm Ji Won.

Sau nhiều tin đồn đám cưới, mới đây, thông tin trên tờ News1 chia sẻ, Gong Hyo Jin tổ chức lễ cưới riêng tư tại New York (Mỹ) vào ngày 11/10 (tức ngày 12/10, giờ Việt Nam). Nguồn tin này cho biết, đám cưới tại đây sẽ diễn ra riêng tư với sự có mặt của người thân 2 bên và số ít bạn bè của họ. 

Trong đó, 2 ngôi sao là khách mời của lễ cưới nữ diễn viên "Mặt trời của chàng Joo" là Jung Ryeo Won và Uhm Ji Won. Hiện Uhm Ji Won cũng đã có mặt tại New York còn Jung Ryeo Won đang có lịch quay phim ở nước ngoài và cô đang sắp xếp thời gian đến dự hôn lễ của bạn thân.

Gong Hyo Jin chỉ mời 2 diễn viên này đến hôn lễ riêng tư ở Mỹ. Ảnh internet
Gong Hyo Jin chỉ mời 2 diễn viên này đến hôn lễ riêng tư ở Mỹ. Ảnh internet

Lần này, truyền thông không tiết lộ sự có mặt của Son Ye Jin. Dù cùng nhóm bạn chơi chung nhưng có lẽ do nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" đang mang bầu nên không tiện di chuyện hoặc có một nguyên nhân nào khác khiến bà xã Hyun Bin không có mặt trong ngày trọng đại của Gong Hye Jin.

Gong Hye Jin là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc. Cô đúng là diễn viên có thực lực được mệnh danh là "Nữ hoàng rating" với nhiều bộ phim nổi tiếng như Thank you, Pasta, The Greatest Love, Master's Sun, It's Okay, That's Love, The Producers, Jealousy Incarnate và mới nhất là When the Camellia Blooms.

Trong quá khứ, Gong Hyo Jin từng hẹn hò với nam diễn viên Ryu Seung Bum sau khi bén duyên trong bộ phim Wonderful Days vào năm 2002. Tuy nhiên, cả hai chia tay nhau sau hơn 10 năm yêu đương.

Gong Hyo Jin. Ảnh Bazaar
Gong Hyo Jin. Ảnh Bazaar

Theo Sports Chosun tiết lộ, Kevin Oh và Gong Hyo Jin hẹn hò bí mật với nhau từ năm 2020. Những người bạn thân của Gong Hyo Jin như Son Dam Bi, Lim Su Mi cũng đều biết và mỗi lần  Gong Hyo Jin đến sự kiện âm nhạc của Kevin Oh thì đều có hội bạn thân đi cùng để tránh sự soi mói của truyền thông và người hâm mộ.

Từ trước đến nay, Gong Hyo Jin luôn kín tiếng về chuyện đời tư nhất là tình cảm, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên bị tiết lộ về chuyện tình cảm.  Hồi tháng 3/2020, Gong Hyo Jin gây tò mò khi chia sẻ với fan cô đang nghe bài hát của Kevin Oh. Tuy nhiên, nhiều người chỉ nghĩ đến việc cô yêu thích bài hát này chứ không liên hệ đến chuyện cả hai hẹn hò với nhau. 

Mỹ nhân nhận hoa cưới của Son Ye Jin chỉ mời 2 diễn viên đến hôn lễ riêng tư ở Mỹ - Ảnh 1

Sau khi bắt được hoa cưới từ đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin, Gong Hyo Jin đã lập tức bị truyền thông phanh phui chuyện đang hẹn hò bí mật với nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Kevin Oh, thậm chí còn đưa tin tiết lộ cặp đôi đã đính hôn và chuẩn bị tiến tới chuyện kết hôn.

Hồi tháng 4/2022, Sports Khan đưa tin Kevin Oh viết thư chia sẻ với người hâm mộ về chuyện tình yêu với Gong Hyo Jin. Theo đó, nam ca sĩ đã xác nhận hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi đồng thời cũng cảm thấy có lỗi vì không công khai chuyện tình yêu trước khi bị truyền thông phanh phui.

Kevin Oh không ngại khẳng định bản thân đang hẹn hò chân thành với Gong Hyo Jin đồng thời cũng mong muốn người hâm mộ sẽ ủng hộ chuyện tình "chị - em" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news