Tin mới

Hyun Bin - Son Ye Jin lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau sau khi công khai hẹn hò

Thứ ba, 19/01/2021, 21:30 (GMT+7)

Sau khi thừa nhận chuyện hẹn hò, đây là lần hiếm hoi Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, chiều 19/01, minh tinh hàng đầu xứ Kim Chi - Son Ye JinHyun Bin được xác nhận sẽ tham dự lễ trao giải APAN Star Awards 2020.

Được biết đây là sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh những cá nhân - tổ chức đã cống hiến sự nghiệp của mình cho văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc.

Hyun Bin và Son Ye Jin bị lộ chuyện hẹn hò.

Đại diện ban tổ chức chia sẻ: "Vì tất cả những nỗ lực mà ban giám khảo đã bỏ ra để làm cho lễ trao giải của chúng tôi công bằng và không thiên vị. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để giành được trái tim khán giả và trở thành, không chỉ đơn giản là một lễ trao giải hàng đầu, mà còn là một lễ hội văn hóa Hàn Quốc cho tất cả mọi người".

APAN Star Awards 2020 được phát sóng trực tiếp vào ngày 23/1. Khán giả sẽ thấy sự xuất hiện của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trước đó, sáng ngày 1/1/2021, tờ Dispatch đã chính thức tung bằng chứng chuyện  Hyun Bin – Son Ye Jin hẹn hò sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Theo tiết lộ của tờ báo nổi tiếng này, cặp đôi đã phát triển tình cảm từ tình bạn sang tình yêu sau khi cùng diễn xuất trong Hạ Cánh Nơi Anh và chính thức hẹn hò với nhau được 8 tháng.

Đầu giờ chiều cùng ngày, cả 2 công ty quản lý đã xác nhận thông tin hẹn hò và mong được công chúng ủng hộ, chúc phúc. Giữa lúc những thông tin bên lề lên tiếng, người hâm mộ đã chính thức có động thái thu hút sự chú ý.

Phần lớn người hâm mộ đều ủng hộ hết lòng cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Họ được nhận xét là quá đẹp đôi khi tương đồng nhiều mặt về ngoại hình, danh tiếng cũng như độ tuổi để nghĩ đến chuyện kết hôn. Mọi thông tin liên quan hiện đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin