Tin mới

Sự trùng hợp không ngờ giữa 'đại hạn' của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 06/06/2022, 14:30 (GMT+7)

Cùng là những ngôi sao nổi tiếng nhưng chẳng hẹn mà gặp, cả Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP đều cùng đau đáu một nỗi niềm khó có thể tỏ bày cùng ai.

Showbiz Việt thời gian qua ngoài những tin vui, hỷ sự thì cũng có không ít drama ồn ào. Điều đáng nói là vận đen lần này lại tập trung vào các sao lớn, trong đó có Đông Nhi và Sơn Tùng. Bà xã Ông Cao Thắng xảy ra khẩu chiến với fan rồi bất ngờ hai bên "quay xe" làm lành, trong khi đó Sơn Tùng buộc phải xóa MV mới đầy tâm huyết vì nội dung tiêu cực.

Sự trùng hợp không ngờ giữa 'đại hạn' của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP
Sự trùng hợp không ngờ giữa "đại hạn" của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP

Cả hai được xem là những nghệ sĩ lớn, công ty của họ to nhất nhì Vbiz nhưng giờ đây cả 6thSense Entertainment và M-TP Entertainment đều đang rơi vào tình thế trì trệ, hoạt động không còn hiệu quả như trước đây. Các "gà cưng" cùng cộng sự lần lượt ra đi tìm cho mình hướng mới.

Được biết thời hoàng kim, công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng sở hữu trong tay dàn nghệ sĩ vô cùng tài năng, triển vọng, phù hợp để tỏa sáng tại thị trường âm nhạc hiện tại. Thế nhưng giờ đây khi nhìn vào những nghệ sĩ của họ, dân mạng cho rằng chỉ nhìn thấy sự cầm chừng, đứng im một chỗ, thậm chí mất màu.

Từ Ưng Đại Vệ, Khổng Tú Quỳnh, Han Sara hay Anh Tú... đây đều là những cái tên rất nổi bật nhưng họ cứ lần lượt rời đi. Những gương mặt ở lại cùng công ty như Song Luân, Lip B hay Uni5 hoạt động nhạt nhòa, chưa có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Sự trùng hợp không ngờ giữa 'đại hạn' của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1

Nhóm nhạc Lip B từng được dự đoán sẽ là nhóm nhạc làm nên chuyện tại đường đua Vpop nhưng sau đó việc liên tục "thay máu" khiến nhóm chưa có bất cứ một sản phẩm âm nhạc nổi bật nào, hoạt động thì cầm chừng dù công ty rất mạnh và lực lượng ê-kíp hùng hậu. Người anh em Uni5 cũng chẳng khá khẩm hơn dù sở hữu những gương mặt tài năng. Mãi đến bây giờ họ vẫn chỉ là những cái tên nhạt nhòa, mơ hồ hoạt động âm nhạc. 

Điều này khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc về cách quản lý người cũng như định hướng cho nghệ sĩ của công ty Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Dù không phải là yếu tố duy nhất nhưng tiềm lực công ty chắc chắn sẽ phải là điều quyết định lớn nhất đến thành công của một nghệ sĩ. 

LipB (Ảnh internet)
LipB (Ảnh internet)
Uni5
Uni5

Chung số phận với công ty của Đông Nhi chính là Sơn Tùng, đây từng là nơi được rất nhiều người trẻ ao ước muốn một lần đặt chân tới nhưng nay lại khiến nhiều người ngỡ ngàng. Còn nhớ hồi tháng 7/2020, Kay Trần đầu quân cho công ty của giọng ca Thái Bình, thông tin này khiến dân tình dậy sóng.

Trước khi về chung nhà với Sơn Tùng, Kay Trần đã nổi tiếng với nhiều bản hit triệu view, phong cách hát độc đáo, chất riêng vì vậy nhiều người kỳ vọng việc hợp tác với Sơn Tùng, anh sẽ được hậu thuẫn để bay cao bay xa hơn. Không ai nghi ngờ về quyết định này của nam ca sĩ Kay Trần.

Sơn Tùng
Sơn Tùng

Song thực tế đã chứng minh điều ngược lại, dưới bàn tay của Sơn Tùng, Kay Trần nhanh chóng được nhận định là một bản sao lỗi của chủ tịch khi có quá nhiều sự tương đồng về âm nhạc cũng như cách ăn mặc. Nhiều người tự hỏi rằng công ty có phải là người định hướng, Sơn Tùng vẫn cố nhúng sâu vào để đẩy thương hiệu cá nhân lên hay đây là ý muốn gây tranh cãi để đánh bóng tên tuổi của người trong cuộc.

Gần 2 năm hoạt động dưới trướng Sơn Tùng, Kay Trần chưa làm được gì nhiều nếu không muốn nói là chẳng có gì nổi bật cả. Tiếp đó, hàng loạt những nhân sự cốt cán như producer Onionn, CEO M-TP Entertainment rồi cả Ben Phạm lũ lượt rời bỏ Sơn Tùng mà đi trong sự khó hiểu của công chúng.

Sự trùng hợp không ngờ giữa 'đại hạn' của Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2

Đánh giá về hành trình phát triển của M-TP Entertainment có thể thấy từ khi thu thập các thành viên mới, công ty dường như cũng chưa tạo được bất cứ dấu ấn nào quá lớn. Ngược lại tai tiếng đời tư lại nhiều vô kể, trong suốt thời gian dài. Đỉnh điểm là lùm xùm chấn động giữa Hải Tú và Sơn Tùng khiến nàng thơ nhanh chóng "chết yểu" sau một lần đóng MV. 

Tưởng rằng việc trở lại của Hải Tú hậu ồn ào, nhiều người tin rằng công ty Sơn Tùng sẽ sớm đưa cô trở lại với dự án mới nhưng không. Những dự án và hoạt động của công ty vẫn chỉ lèo tèo, người ta bàn tán về ồn ào chủ tịch mặc gì, hát gì chứ chẳng quan tâm họ làm được gì cho nghệ sĩ của công ty. Phải đến khi các nhân sự rời đi, dân tình mới giật mình nhận ra đã có quá nhiều sự bất ổn. Có lẽ cả Sơn Tùng và Đông Nhi đều đang trải qua đợt "đại hạn" trong sự nghiệp...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news