Tin mới

Lộ ảnh chụp lén Hyun Bin 'tả tơi' sau chuyến tuần trăng mật với Son Ye Jin

Chủ nhật, 05/06/2022, 21:01 (GMT+7)

Dù đã qua chuyến tuần trăng mật đã qua nhưng hình ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn được nhiều người quan tâm.

Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Từ sau khi kết hôn với nhau, mọi động thái của họ đều nằm trong sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi kết hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin có kỳ trăng mật vô cùng ấm áp tại Mỹ.

Dù khá kín đáo nhưng do quá nổi tiếng nên mọi hành động của họ vẫn được cập nhật liên tục trên mạng xã hội khiến cặp đôi phải kết thúc chuyến nghỉ dưỡng sớm. Sau khi ra sân bay trở về, những hình ảnh của họ cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ.

Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đến nay, Hyun Bin và Son Ye Jin đã quay trở lại công việc sau thời gian kết hôn. Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh của cặp đôi hôm ở sân bay trở về từ chuyến trăng mật được chia sẻ trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Trong hình chụp hai nhân vật chính từ đằng sau nhưng dân mạng lại bất ngờ với ngoại hình của tài tử "Hạ cánh nơi anh" vì quá xuề xòa. Sau khi trở thành người đàn ông của gia đình, phong cách ăn mặc ngoài sân bay của Hyun Bin khiến người hâm mộ cũng phải bất ngờ, khác hẳn với nam tài tử bảnh bao, gọn gàng mỗi khi xuất hiện ở sự kiện.

Lộ ảnh chụp lén Hyun Bin 'tả tơi' sau chuyến tuần trăng mật với Son Ye Jin.
Lộ ảnh chụp lén Hyun Bin 'tả tơi' sau chuyến tuần trăng mật với Son Ye Jin.

Nhìn bức ảnh này là biết có thể bị fan chụp lén nhưng có vẻ như vẻ ngoài của ông xã Son Ye Jin lại quá xuề xòa, chiếc áo sơ mi lại khá nhăn nhúm. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cũng bênh vực nam tài tử vì đây là có thể do di chuyển quá nhiều nên quần áo bị nhăn là chuyện bình thường.

Ở một số hình ảnh khác, Hyun Bin cũng sơ vin chiếc áo gọn gàng, lấy lại phong độ của mình trước công chúng. Không ít người phải xuýt xoa trước nhan sắc cực phẩm của cặp đôi này.

Trong một hình khác, nam tài tử đã lấy lại phong độ của mình. Ảnh Dispatch
Trong một hình khác, nam tài tử đã lấy lại phong độ của mình. Ảnh Dispatch
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news